5 lỗi diện đồ cơ bản mà chị U40 hay mắc phải, bảo sao phong cách cứ mãi bị dìm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào cũng nên xây dựng cho mình một style ăn mặc đẹp mắt.

Diện cả set đồ tối màu đơn điệu

Nhiều nàng U40 thường thích mặc những trang phục tối màu vì nghĩ nó giảm bớt độ béo. Tuy nhiên không phải cứ diện cả một set đồ tối màu mà không có chút điểm nhấn nào. Như vậy phong cách thời trang của chị em sẽ có phần đơn điệu và tẻ nhạt, thiếu sức sống. Các nàng hãy phối những item có gam màu trung tính với các kiểu trang phục sáng màu sẽ hài hòa vô cùng. Bạn nên nhờ rằng, một set đồ tối màu dễ làm diện mạo của các nàng trở nên già nua, thiếu sức sống.

Empty

Mặc quần áo rộng nhưng không có điểm nhấn ở eo

Dù diện những quần áo, váy vóc bắt trend đến mấy cũng không thể nào đẹp mắt nổi vì như vậy chẳng có điểm nhấn mà còn dìm dáng đi vài phầ. Thân hình của các nàng sẽ nhìn thẳng đuột và kém hấp dẫn trong mắt những người xung quanh. Thay vào đó hãy chọn các mẫu váy nhấn eo, sơ vin áo cùng chân váy là tỷ lệ cơ thể sẽ cân đối và thon gọn hơn. Không tạo điểm nhấn ở eo là lỗi diện đồ mà chị em U40 nên tránh xa.

Empty

Diện đồ quá màu mè

Chẳng ai bắt là các nàng U40 không được diện các mẫu váy áo có màu sắc tươi sáng cả nhưng màu mè quá sẽ thành "cưa sừng làm nghé". Bên cạnh đó, không phải ai cũng giỏi trong khoản phối đồ nhiều màu sắc. Vậy nên, để tránh trở thành "thảm họa" thời trang, các quý cô không nên mặc các item quá màu mè. 

Empty

Chọn những trang phục quá cầu kỳ, diêm dúa

Dện chúng, các nàng còn có thể bị "tố cáo" nhược điểm của vóc dáng. Dù điệu đà đến mấy đi chăng nữa hãy luôn ưu tiên các kiểu váy áo đơn giản, có điểm nhấn nhẹ nhàng là hợp lý hơn cả. Chỉ việc ghi nhớ bí kíp này, đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các nàng.

Empty

Lạm dụng phụ kiện 

Phụ kiện luôn là thứ khó có thể thiếu được để giúp các quý cô U40. Dù nó rất cần thiết nhưng để trang nhã và thanh lịch, chị em cần biết cách tiết chế trong việc sử dụng phụ kiện. Không phải cứ đeo tất cả các loại vòng, nhẫn, dây chuyền, khuyên tai lên cùng một set đồ là sẽ đẹp hút mắt. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link