Chiếc quần cạp trễ của thập niên 80-90s đang dần trở lại xu hướng năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Không quá ngạc nhiên khi hiện tại đã là 2021 và mốt quần cạp trễ một lần nữa đã được lôi ra khỏi đáy tủ và làm mưa làm gió trên các con phố.

Chiếc quần jeans cạp trễ để lộ rốn, chiếc cạp quần cắt sâu đến tận bụng dưới. Đến hiện tại xu hướng ăn mặc lại được lặp lại. Và không quá ngạc nhiên khi hiện tại đã là 2021 và mốt quần cạp trễ một lần nữa được lăng xê.

Empty

Chị đẹp Lệ Quyên h ra đường với những chiếc áo croptop và bộ cánh bó sát. Mới đây, cô lại làm dân tình "dậy sóng" khi diện chiếc quần hot trend.

Empty

Mẹ 1 con Huyền Lizzie vốn chuộng phong cách "xì tin" nên cô cũng không thể bỏ qua mốt diện này. 

Empty

Tóc Tiên cũng từng "lên đồ" chất chơi với set đồ jeans màu đen. Tuy mặc quần trễ để lộ cả viền underwear nhưng tổng thể lại không bị phản cảm.

Empty

Nói về xu hướng mặc khoe eo con kiến này không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Cô đã sớm bắt trend từ mùa hè năm ngoái và cho đến năm nay.

Empty

Chi Pu trong 1 lần khoe tóc mái giả đã tiện "đu trend" luôn với phong cách thời trang là quần cạp trễ.

Empty

Phí Phương Anh diện chiếc quần cạp trễ bomber làm điểm nhấn. Cô phối thêm với áo croptop dáng ống để khoe hết cỡ vòng eo thon gọn.

 Món đồ trễ này trông vậy nhưng lại khó phối ra trò và không phải ai cũng có thể dễ dàng "bắt trend" được nếu không ghi nhớ những điều sau:

Chọn cho mình chiếc quần có độ cạp trễ phù hợp

Chiếc quần này giúp khoe thêm nhiều diện tích da thịt của phần bụng hơn nên chắc chắn nàng sẽ cần cân nhắc. Quần càng trễ, càng khó mặc và sẽ có thể gây bất tiện khi di chuyển. 

Tối giản màu sắc và phụ kiện đi kèm

Thời trang là nghệ thuật phối đồ, không phải lúc nào mặc đồ hiệu đắt tiền cũng sang hay phối hợp nhiều món thêm cool cũng cho hiệu ứng bắt mắt. Đối với phong cách diện nào cũng như vậy chứ không riêng gì quần cạp trễ. 

Phối cùng áo croptop và giày cao gót

Mùa hè nóng nực thì item croptop chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt và có giấu hiệu hạ nhiệt. Nàng nên chọn độ ngắn của chiếc áo sao cho phù hợp bởi phần cạp trễ sẽ phô diễn diện tích da thịt rất nhiều.

Lựa chọn nội y phù hợp

Quần cạp trễ khó mặc hơn cạp cao không chỉ vì tính tôn chân dài kém mà nó còn đem đến 1 số bất tiện. Bạn không diện kèm chiếc quần lót cạp cao hay cạp thường được mà bắt buộc phải mặc cùng quần lót cạp trễ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link