Xuân Lan gửi lời chúc phúc đến "người yêu" đang tổ chức lễ cưới ở Hàn

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, Xuân Lan còn chia sẻ cả loạt ảnh cưới được fan cắt ghép công phu của Hyun Bin và Soin Ye Jin.

Vào ngày hôm nay (31/1), Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức về chung 1 nhà sau 2 năm hẹn hò. Mới đây, nữ người mẫu Xuân Lan đã chia sẻ chút cảm xúc nhân ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Cô viết: "Mong cho anh, tình đẹp như mây xanh. Chỉ đầy ấp tiếng cười, lời chúc phúc mọi người. Không như chúng mình trước đây... Hôm nay người mình yêu cưới. Nhìn hai người này hạnh phúc quá. Mãi mãi hạnh phúc nha 2 người tui mê đắm ơi".

xuanlan

Đặc biệt, Xuân Lan còn chia sẻ cả loạt ảnh cưới được fan cắt ghép công phu của Hyun Bin và Soin Ye Jin. Dù không phải là ảnh chính thức nhưng những khoảnh khắc này cũng khiến netizen thoả mãn.

Siêu mẫu Xuân Lan là một trong những cái tên hàng đầu của làng mốt Việt. Có được sự nghiệp rực rỡ suốt hơn 26 năm hoạt động nhưng đường tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Mãi đến năm 42 tuổi, cô mới tìm được một nửa thực sự của đời mình. Đám cưới bí mật diễn ra vào đầu năm 2020 của cô chắc hẳn đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên đến khi gặp ông xã hiện tại thì dường như mọi thứ hoàn toàn thay đổi với cô. Theo lời siêu mẫu, sau những cảm xúc giữa hai người lớn, cô bị chinh phục bởi cách ông xã chủ động tiếp cận bé Thỏ – con gái cô. Hình ảnh một người đàn ông lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con cô, đưa cô bé đi chơi những trò chơi mà một người mẹ không thể, quan tâm chăm sóc cô bé từng chút một, khiến Xuân Lan cuối cùng cũng hình dung ra chân dung một người cha của con cô.

xuanlan2

“Thẳng thắn mà nói nếu tôi sống mà không nghĩ cho cuộc đời của con, tương lai của con thì tôi quá ích kỷ và không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Vậy tại sao tôi không có quyền chọn lựa một người đàn ông vừa phù hợp với tôi vừa phải yêu thương con của tôi? Rõ ràng tôi đã tìm được”, Xuân Lan khẳng định.

Vừa qua, Xuân Lan bất ngờ "bóc phốt" chồng không biết nấu ăn như những gì từng nói khi yêu siêu mẫu: "Nói xấu chồng: Lúc đầu ông cua mình ông nói sẽ nấu ăn cho mình mỗi sáng, rằng ông thích vào bếp và nấu cho người yêu ăn, để người yêu ôm từ phía sau... Ok, cưới xong đến mùa dịch ở nhà nhiều tháng, mình mới phát hiện ra là ông không biết nấu ăn cái gì hết. Chỉ là cái gì cũng bọc nilon, rắc muối ớt và bỏ lò cho chín, mà vậy có mình ông ăn thôi nha. Ông cũng không có định tìm hiểu hay học nấu ăn cho vợ con. Vì con vợ nấu đổi món mỗi ngày rồi nên ông càng không quan tâm nha".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link