Những địa điểm check-in thơ mộng đẹp nhất nhì xứ sen hồng Đồng Tháp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những địa điểm check-in thơ mộng đẹp nhất nhì xứ sen hồng Đồng Tháp, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Vườn quốc gia Tràm Chim

sdd-1

Vườn Quốc gia Tràm Chim nằm trong danh sách những rừng ngập nước đặc dụng ở Việt Nam. Đây là khu vực bảo tồn nhiều loài chim quý hiếm, điển hình là sếu đầu đỏ. Tại vườn quốc gia Tràm Chim, bên cạnh khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, quý khác sẽ tận hưởng những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ như: đi xuồng du ngoạn cảnh vườn, khám phá mùa nước nổi,...

Đồng sen Tháp Mười

Dong-Sen-Thap-Muoi-o-dau-h1

"Tháp Mười đẹp nhất bông sen". Tháp Mười từ lâu đã nổi tiếng với những cánh đồng sen trù phú, bạt ngàn bất cứ thời điểm nào trong năm, khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến tham quan đều không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, đặt chân đến Đồng Tháp, du khách còn có cơ hội thưởng lãm những món đặc sản làm từ sen vô cùng thơm ngon như: trà búp sen, chè sen, canh gà hầm sen… vô cùng hấp dẫn.

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

20161107042422-khu-du-lich-sinh-thai-gao-giong-dong-thap-gody (9)

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng được ví như một “Đồng Tháp Mười thu nhỏ”, tọa lạc tại ấp 6, xã Gáo Giồng, huyện Cao Lãnh với diện tích rộng 1.700 ha, chủ yếu là rừng tràm. Đến với Gáo Giồng, quý khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn sự thanh bình, xen lẫn cảm xúc mới lạ khi lênh đênh trên xuồng ba lá, băng qua các kênh rạch. Bên cạnh đó, du khách có  thể chạy xe đạp trong rừng tràm, nghỉ mát tại chòi lá và thưởng thức các loại đặc sản mùa nước nổi...

Làng hoa kiểng Sa Đéc

langhoasadec-1-2

Với hơn 100 năm tuổi đời, làng hoa kiểng Sa Đéc là thiên đường của những loại hoa thơ mộng, cây cảnh, bon sai... Đặc biệt vào những dịp lễ Tết, ngày hội lớn của địa phương, làng hoa sẽ khoác lên mình những bộ váy vô cùng rực rỡ, thơ mộng với muôn ngàn sắc hoa rực rỡ, tươi thắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link