Những điểm đắt giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Khánh Vân gây mê với đôi chân như kiếm Nhật

( PHUNUTODAY ) - Ở mỗi nàng hậu lại có điểm "ăn tiền" riêng khiến fan sắc đẹp dễ dàng nhận diện như đôi chân dài, nước da ngăm hay tóc như suối mây...

Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện tại. Người đẹp quê Tây Ninh đăng quang hết sức thuyết phục khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào chuẩn Hoa hậu cùng hình thể đẹp.

Vốn là người mẫu từng giành danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, không khó hiểu khi Ngọc Châu sở hữu hình thể chuẩn mực đến vậy. Nhất là vòng eo săn chắc, nổi rõ múi cơ của người đẹp Tây Ninh và cơ bụng nổi rõ múi luôn khiến fan trầm trồ. 

Empty
Empty

Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nguyễn Trần Khánh Vân được nhắc đến là người đẹp có chiều cao ấn tượng nhất 1m75. Hình thể của Khánh Vân cực chuẩn nhưng điểm "ăn tiền" nhất định phải kể đến, đó chính là đôi chân thon dài như "kiếm Nhật".

Hiểu rõ lợi thế hình thể, Hoa hậu Khánh Vân thường xuyên diện những trang phục giúp triệt để khoe đôi chân thon dài, nuột nà của mình. Đặc biệt những chiếc váy ngắn hay các thiết kế xẻ tà cao để lộ đôi chân giúp Khánh Vân nổi bật. 

Empty
Empty

Ở đời thường, Khánh Vân dù diện trang phục kín cổng cao tường nhưng đôi chân dài vẫn là đôi chân hoàn hải khiến fan sắc đẹp xuýt xoa không thôi. 

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chiến thắng của H'Hen Niê năm 2017 được đánh giá là kỳ tích trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bởi lần đầu tiên có người đẹp dân tộc thiểu số đăng quang. H'Hen Niê cũng là nàng hậu tóc tém hiếm hoi lại còn sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn.

Empty

Làn da nâu bóng khỏe của H'Hen Niê chính là điểm giúp người đẹp Ê Đê chinh phục được mọi trang phục, bất kể màu sắc hay kiểu dáng có khó nhằn đến đâu.

Empty

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương vẫn giữ được sức hút tên tuổi sau ngần ấy năm.  Ngay từ thời điểm mới lên ngôi, Phạm Hương đã gây ấn tượng bởi gương mặt chuẩn V-line, hình thể đẹp. Nhưng chính nụ cười tươi hết cỡ, đúng chuẩn "Hoa hậu" cùng với đó là mái tóc dài đen nhánh mới là thứ khiến fan sắc đẹp ghi nhớ mãi ở nàng hậu này. Hiện tại, Phạm Hương vẫn giữ được "suối tóc" ấy bất kể đã là mẹ hai con. Thậm chí, mái tóc của cô còn bồng bềnh, suôn mượt và đẹp hơn xưa rất nhiều.

Empty
Empty
Empty

Trong khi nhiều phụ nữ sau sinh gặp tình trạng tóc gãy rụng thì nàng hậu không hề phải trải qua tình cảnh đó. 

Nếu xét về sắc vóc thì "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" khi mỹ nhân nào sở hữu nhan sắc hơn người cùng vóc dáng "đỉnh của chóp". Các nàng hậu còn có những điểm "ăn tiền" khiến fan sắc đẹp dễ dàng gọi mặt điểm tên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link