Thùy Tiên lầy lội tiết lộ không sợ sự cố khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân sinh năm 1998 có phong cách thời trang quyến rũ với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để đường cong cơ thể.

Đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên được nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1998 còn có phong cách thời trang quyến rũ với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để đường cong cơ thể. Mới đây tại một sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu Thùy Tiên đã xuất hiện với chiếc vương miện danh giá, diện trên người chiếc váy đỏ cắt xẻ táo bạo, khoe trọn phần eo săn chắc. 

Khi được một phóng viên hỏi về việc có sợ xảy ra sự cố khi diện những trang phục cắt xẻ, Thùy Tiên đã hài hước trả lời rằng: "Xui thì chịu chứ biết làm sao bây giờ. Vì sự kiện báo khá gấp gáp nên rất khó để mình may đồ mới, nên là khi có một bộ váy mới thì phải ok rồi. Xui thì chịu nhưng Tiên nghĩ là chắc sẽ không xảy ra sự cố đâu. Lúc ngồi thì mình cũng đã có đồ che chắn rồi".

Empty

Thùy Tiên xuất hiện xinh đẹp tại một sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh. 

Empty

Nàng hậu chọn chiếc váy cắt xẻ màu đỏ cực nổi bật. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1998 cho biết nếu xảy ra sự cố thì do "xui thì chịu". 

Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu bất chấp cả camera thường.

Từ khi tham gia uộc thi hoa hậu, Thùy Tiên đã gắn liền với những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Mỗi lần xuất hiện, Thùy Tiên đều khiến dân tình choáng ngợp và xuýt xoa khi liên tục khoe trọn hình thế chuẩn chỉnh, quyến rũ.

Empty

Thùy Tiên đã theo đuổi phong cách cắt xẻ từ những ngày đầu tham gia Miss Grand International 2021.  Mỗi lần xuất hiện, người đẹp sinh năm 1998 đều khoe trọn hình thể cực phẩm. 

Empty

 

hoa-hau-thuy-tien-khong-so-su-co-khi-dien-trang-phuc-cat-xe-ed06b683

Hình ảnh của mỹ nhân Việt được người hâm mộ quốc tế ca ngợi hết lời. 

Empty

Nàng hậu mang phong cách trang phục này đến khắp các quốc gia mà cô chạy lịch trình. 

Empty

Thùy Tiên đẹp bất chấp camera thường trong những chiếc váy cắt xẻ. 

Empty

Hình ảnh chất lượng thấp cũng không dìm được sắc vóc nàng hậu.

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Cô nàng ngày càng khẳng định được sức hút của mình cũng như dám thử thách các style, cách trang điểm khác nhau. Với lợi thế số đo chuẩn chỉnh như trên, Thủy Tiên cũng khéo léo khoe triệt để được ưu điểm của bản thân nhưng chưa một lần bị chê bai phản cảm. Mong rằng cô nàng sẽ tiếp tục phát huy phong độ trong thời gian tới. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link