Những diễn viên Việt xuất hiện ấn tượng trên màn ảnh Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Dù là những phân cảnh ngắn nhưng các nữ diễn viên này đều nhận được nhiều lời khen.

Hồng Đào

Vừa qua, thông tin nữ diễn viên Hồng Đào xuất hiện trong series Beef- một trong những tác phẩm đang sở hữu lượt xem nhiều nhất Netflix đã gây sốt. Dù chỉ là vai diễn khách mời nhưng diễn xuất của nghệ sĩ Hồng Đào vẫn được giới chuyên môn lẫn người xem đánh giá cao.

Ngoài tạo hình nhân vật, lời thoại tiếng Anh tự nhiên, Hồng Đào còn được khen khi diễn chung với các diễn viên quốc tế rất trọn vẹn, không có sự gượng ép.

Hong-Dao-1

Chứng kiến sự ủng hộ của khán giả, Hồng Đào đã gửi lời cảm ơn đến mọi người. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về kỉ niệm đẹp khi tham gia công việc cũ tại một môi trường mới: "Hôm quay Beef ở West Hollywood, lần đầu tiên gặp đoàn phim, mặc dù họ rất thân thiện, nhưng tôi vẫn thấy nó lạ lẫm thế nào ấy, lúc ấy chỉ có mỗi một thứ quen thuộc đó là tô canh chua mà mấy cô đạo cụ đang chuẩn bị cho cảnh sắp quay. Họ còn hỏi lại tôi xem đã mua đúng món canh chua chưa?

Trong lúc tôi đang làm việc với đạo diễn, bỗng dưng có tiếng Việt cất lên: 'Chào Cô', cảm giác của tôi khi nghe câu chào đó đúng cái kiểu 'Tôi yêu tiếng nước tôi, từ khi mới ra đời', quay đầu lại thì ra là Ali Wong, nữ chính trong phim, chúng tôi nhanh chóng làm quen, trò chuyện. Cô ấy tạo cho tôi cảm giác gần gũi và thật thoải mái khi vào vai mẹ của Amy. Một kỷ niệm đẹp trong đời. Còn hiện tại thì tôi đang làm việc với đạo diễn trẻ Mc Floyd Nguyen trong bộ phim quay tại Bolsa với cái tựa đề 'Little Saigon', nhiêu đó là thấy quen thuộc lắm luôn á và sẽ nghe được rất nhiều câu 'Chào Cô'. Chúc cả nhà vui khỏe nhé".

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là cái tên đặc biệt ấn tượng khi nhiều lần xuất hiện trong các bom tấn đình đám. Một số bộ phim có tham gia của “đả nữ” điện ảnh Việt phải kể đến như: Star Wars: The Last Jedi, Bright, Ngọa hổ tàng long 2, The Princess, The Old Guard…

Ngo-Thanh-Van

Dù thời lượng xuất hiện ngắn hay dài, các vai diễn của Ngô Thanh Vân đều nhận được lời khen và điểm số cao từ khán giả quốc tế. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình Ngô Thanh Vân còn nhận được sự tôn trọng và yêu thích từ các đạo diễn quốc tế.

Hồng Châu

Nữ diễn viên người Việt sinh ra trên đất Thái và lớn lên tại Mỹ là một trong những diễn viên được xem là thành công nhất khi có cơ hội chạm tới “vũ trụ Hollywood”. Ban đầu Hồng Châu chỉ định dừng lại ở vai trò nhân viên hậu trường nhưng sau khi có cơ hội diễn các loại vai nhỏ, cô dần đam mê với diễn xuất.

Hồng Châu xuất hiện trong nhiều phim truyền hình nhưng phải đến Downsizing mới là dấu ấn đặc biệt nhất cô để lại trong lòng khán giả quốc tế.

1a_jloq

Lý Nhã Kỳ

Năm 2010, Lý Nhã Kỳ có cơ hội được tham gia tác phẩm Shanghai cùng Châu Nhuận Phát, Củng Lợi. Cô gây xôn xao trong công chúng khi cô chia sẻ về những khó khăn để hoàn thành vai diễn này.

Tuy nhiên, khi Shanghai công chiếu, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong vai vũ nữ lại chỉ xuất hiện ngắn ngủi khiến nhiều người tiếc nuối. 

20151004085226-a

Vũ Thu Phương

Siêu mẫu Vũ Thu Phương chính là một trong 2 nữ diễn viên Việt Nam cùng Lý Nhã Kỳ tham gia bộ phim Shanghai. Cô vào vài vũ công và xuất hiện với phân đoạn múa trên sân khấu.

hoa-ra-day-la-phim-dan-dat-vu-thu-phuong-gap-ong-trum-ga-tinh-cua-hollywood-b89acfb2-1a6b-42b3-bdb8-4a115675c1e9-1507872352-width580height837

Sự góp mặt vỏn vẹn chỉ trong phân đoạn ngắn của cô tuy không đủ ấn tượng đến người xem quốc tế nhưng hành trình quay phim trên đất Mỹ cũng là kỉ niệm khó quên của cô trong chặng đường tham gia diễn xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link