Những điều bạn phải biết khi tẩy lông nách tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quá trình tẩy lông nách bạn phải tuyệt đối ghi nhớ những điều dưới đây!

Phương pháp triệt lông nách hiệu quả 

tẩy lông nách
Bạn có thể tự triệt lông nách tại nhà.

Để triệt lông nách, chị em có thể sử dụng những cách tẩy lông nách ngay tại nhà, 1 số cách có thể áp dụng là:

Triệt lông nách bằng bơ: cạo lấy ruột bơ, đánh nhuyễn trộn thêm ít mật ong. Trộn đều rồi thoa 1 lớp mỏng lên da, đặt 1 miếng gạc hay vải mềm lên trên, miết nhẹ để cho miếng vải dính vào bơ. Sau khoảng 10 phút thì giật mạnh theo chiều ngược lông mọc.

Triệt lông nách bằng sáp ong: đun nóng sáp ong sau đó để nguội bớt. Lấy que tre sạch phết 1 lớp mỏng lên trên vùng nách, đặt 1 miếng gạc lên trên, đợi sáp ong khô lại thì giật mạnh miếng vải theo chiều ngược lông mọc

Triệt lông bằng nước ép dưa chuột: 2 muỗng nước ép dưa chuột, 3 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng đường nâu.

Hoà 3 nguyên liệu với nhau tạo thành một hỗn hợp sệt và nhão, thoa trên vùng da dưới cánh tay 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Lưu ý khi tẩy lông nách 

Chắc chắn lông nách của bạn phải đủ dài 

Trước khi bạn bắt đầu tẩy lông dưới cánh tay bằng phương pháp waxing, hãy chắc chắn rằng lông nách của bạn có chiều dài thích hợp. Nếu lông quá ngắn sẽ khiến miếng vải dùng để waxing khó bám vào lông. Độ dài phù hợp của lông nách cho việc waxing lông nách là khoảng 1-2cm.

Nách của bạn phải khô ráo, sạch sẽ 

Để waxing lông nách tại nhà được triệt để, nách của bạn phải sạch sẽ và khô ráo. Nếu nách bạn quá đẫm mồ hôi hay vẫn còn “tàn dư” của chất lăn khử mùi thì hãy dành thời gian để làm sạch và lau khô nách trước khi bắt đầu waxing. Việc này giúp miếng vải dễ bám hơn vào nách hơn là khi nách ẩm ướt.

Để thẳng tay khi tẩy lông

Có thể bạn đã thực hiện xong việc waxing vùng lông dưới cánh tay, nhưng nếu bạn không thể dơ thẳng cánh tay sẽ khiến miếng vải không bám kín vùng nách thì bạn sẽ bỏ xót một vài đám lông đấy.

Bạn có thể đưa tay lên đầu, dơ thẳng tay hoặc nhờ một người bạn giúp bạn giữ vững cánh tay để có thể waxing lông vùng nách triệt để.

Mẹo giúp tóc mượt, bồng bềnh không cần dầu xả
Mẹo giúp tóc mượt, bồng bềnh không cần dầu xả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ một vài mẹo nhỏ có thể giúp mái tóc của bạn thẳng mượt, bồng bềnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn