Những đức lang quân giàu có của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng loạt mỹ nhân của làng giải trí Việt đã tìm được cho mình một đức lang quân vẹn toàn. Họ đều là những chàng trai giàu có, doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Louis Nguyễn - Chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà

Từ tháng 10/2009, sau khi hình ảnh Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng một chàng trai trẻ trong nhiều sự kiện được báo chí đăng tải, thân phận của nhân vật này lập tức được giới chuyên thông chuyên mảng showbiz Việt tìm tòi, khám phá. 

Vốn là một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn bỗng dưng được quan tâm tới như một “sao” mỗi khi xuất hiện bên người đẹp Hà Tăng.

Từ khi quen biết, yêu và cưới Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn được báo chí nhắc đến nhiều hơn. Tuy nhiên, anh đã là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lãnh đạo từ trước đó. Louis Nguyễn có mẹ ruột là người Philippines và cha là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - một doanh nhân người Việt.

Louis Nguyễn không chỉ là một người đàn ông có ngoại hình ưa nhìn, mà anh còn cực kì giàu có. Sinh năm 1983, Louis Nguyễn là con lai mang hai dòng máu Việt – Philippines. Anh thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Loius tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Với mục đích sẽ xây dựng một đội ngũ lãnh đạo để kế thừa công việc quản lý của 18 công ty thành viên thuộc Tập đoàn IPP.

Ngay từ khi các con còn nhỏ, ông Hạnh đã hướng các con học lên cao về ngành quản trị kinh doanh và kinh tế đối ngoại, trong đó có Louis. Louis biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam.

Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm “thử lửa” tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. 

Trong các công ty nhánh của IPP, anh là người nắm quyền điều hành nhiều tổ chức thành viên. Với kinh nghiệm 2 năm làm việc tại Công ty DFS thuộc LVMH, tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, Louis Nguyễn đang là một doanh nhân trẻ rất thành công.

Nguyễn Đức Hải - Người chồng thứ 2 của Jennifer Phạm

Là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Năm 2007, cô kết hôn với Quang Dũng, cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Việt ở bên nhau chỉ được 2 năm. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Jennifer Phạm đã lên xe hoa lần thứ 2 vào ngày 19/12/2012.

Hôn phu của Jennifer Phạm chính là đại gia Nguyễn Đức Hải, một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1978, anh từng là du học sinh Mỹ. Về ngoại hình, dù không có vẻ lãng tử như Quang Dũng nhưng Đức Hải lại mang nét nam tính, đàn ông và chững chạc. 

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải là con trai của nữ doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh và ông Nguyễn Đức Tiến. Bà Thanh Thanh (61 tuổi) nguyên là Phó Chủ tịch HĐQT FPT nhiệm kỳ trước, hiện tại bà là Giám đốc của FPT chi nhánh Tp.HCM. Bà Thanh là phụ nữ duy nhất trong 13 thành viên của Hội đồng sáng lập FPT.
Bà Thanh là chị gái của ông Trương Gia Bình, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FPT.

Nhìn vào địa vị gia đình, nhiều người cho rằng Nguyễn Đức Hải quá may mắn. Tuy nhiên, anh không phải người “ngậm thìa bạc” hay được cưng chiều như hoàng tử bé. Chào đời năm 1978 ở TP HCM, trong giai đoạn khốn khó của đất nước, bốn tuổi, Nguyễn Đức Hải theo cha mẹ tới Liên Xô (cũ) khi hai bậc sinh thành sang đây học tập.  

Trở về Việt Nam, Nguyễn Đức Hải học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa và chọn trở thành một kỹ sư  điện tử viễn thông. Tốt nghiệp đại học, Nguyễn Đức Hải tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu  Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Năm 2007, Nguyễn Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng. Trong mắt bạn bè, người thân, đây là con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn. Chính vì vậy, quyết định kết hôn của anh với Jennifer Phạm được sự ủng hộ của nhiều người.

Nguyễn Quốc Cường - Chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nguyễn Quốc Cường thường được biết đến với biệt danh "Cường Đô la" -  là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. Hiện tại, anh đang giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

Cường Đô la là chồng của "Nữ hoàng V-pop" Hồ Ngọc Hà. Tuy chưa tổ chức cưới nhưng cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh và sống rất hạnh phúc.

Nhắc đến Cường Đô la, ấn tượng đầu tiên dư luận nghĩ tới chính là bộ sưu tập siêu xe hàng đầu Việt Nam và quá khứ “lẫy lừng” của chàng thiếu gia này. Bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia phố núi rất đa dạng, từ Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider đến Rolls-Royce Phantom, Porsche,… Báo chí và mạng xã hội trong nước có thời “điên đảo” với bộ sưu tập siêu xe “khủng” của anh.

Hàng năm, vị thiếu gia này không quên bổ sung thêm bộ sưu tập của mình một số siêu xe mới. Mỗi lần khoe xế hộp hạng sang, Cường Đô la đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Nói Cường Đô la “giàu” ở nghĩa khi anh và Hồ Ngọc Hà công khai đến với nhau, dư luận không ngừng rèm pha và cho rằng Hồ Ngọc Hà đến với Cường đô la vì tiền. Thế nhưng những ai từng rèm pha đều phải nghĩ lại vì trong hoàn cảnh chồng và công ty chồng gặp nhiều khó khăn, Hồ Ngọc Hà luôn ở bên chồng, chia sẻ và đặt niềm tin vào chồng.

Chồng ngoại quốc của Thu Minh

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng giọng ca Đường cong cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan. Vốn rất kín tiếng nên cho đến giờ, tên của người đàn ông này vẫn được cô giữ bí mật.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận, chồng tương lai của Thu Minh là một triệu phú giàu có, rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, làm việc tại Việt Nam và rất nhiều nước khác trên thế giới. 

Dù không tổ chức đám cưới rình rang nhưng Thu Minh lại có một người chồng Tây lý tưởng. Không chỉ hỗ trợ về tinh thần, ông xã còn chu cấp rất nhiều về vật chất cho nữ ca sĩ Đường cong. Ngoài việc rước ca sĩ này về sống tại căn hộ triệu đô tọa lạc ngay con đường đắt đỏ nhất TP.HCM, triệu phú người Hà Lan còn tặng vợ nhiều món quà xa xỉ, từ xế hộp 8 tỉ đồng, đồng hồ hơn 1 tỉ cho tới nhẫn đính kim cương và loạt những trang phục biểu diễn hàng hiệu đắt đỏ nhất thế giới như Dior, Chanel, LV, Alexander McQueen, Hermès... Còn khi làm việc tại Việt Nam, mỗi lần có thời gian ông xã Thu Minh luôn tháp tùng cô đến tất cả các sự kiện.

Chia sẻ về cuộc sống viên mãn sau hôn nhân, Thu Minh thoải mái cho biết: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show nào mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước. Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

"Ông trùm truyền thông" Nguyễn Quang Minh - Chồng Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền là cái tên nổi lên kể từ sau khi được chọn tham gia cuộc thi Miss Bikini International 2009 tổ chức tại Trung Quốc. 

Phu quân của siêu mẫu Bikini Huỳnh Thanh Tuyền là một người có “máu mặt” trong giới truyền thông, giải trí Việt - Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh. 

Tuy không công khai "túi tiền" của mình trên mặt báo nhưng người quen biết và giới trong nghề ai cũng từng nghe nói về độ giàu có của ông Nguyễn Quang Minh "khủng" đến mức nào.

Người đàn ông hơn Huỳnh Thanh Tuyền 27 tuổi từng lấy bằng Tiến sĩ tại Học viện Nghệ thuật Bulgaria. Từng qua hai lần đò cùng nữ đại gia Đường Thu Hương và MC Chúc Anh, cuộc hôn nhân của ông Minh và siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền thực sự gây sốc, bởi chỉ trong vòng 3 năm, ông chủ của những chương trình lớn như Bước nhảy hoàn vũ, Bài hát Việt, Album vàng... đã lên xe hoa cùng ba người phụ nữ đều thuộc dạng sắc nước hương trời và có tên có tuổi trong nước.

Calvin Tài Lâm - Chồng của Đỗ Hải Yến

Ngày 12/10/2012, Đỗ Hải Yến đã chính thức lên xe hoa lần thứ hai với Calvin Tài Lâm – một Việt kiều Mỹ sau một thời gian dài hẹn hò.

Calvin Tài Lâm hiện đang là Tổng giám đốc công ty TNHH Vinawood. Theo trang web của Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, đây là công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất đồ gỗ trang trí với 500 lao động. Số vốn đăng ký lên đến 2.400.000 USD.

Calvin Tài Lâm đã cầu hôn Đỗ Hải Yến bằng chiếc nhẫn Tiffany nổi tiếng. Nhẫn Tiffany từng được dùng làm vật đính hôn của rất nhiều ngôi sao thế giới.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn