Những hình ảnh cho thấy nhuộm tóc tông màu trầm giúp visual trẻ trung hơn màu sáng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những màn biến hóa kiểu tóc dưới đây, chị em sẽ nhận ra màu tóc trầm đôi khi còn giúp chị em trông trẻ trung, sang chảnh hơn.

Mỗi khi nghĩ đến chuyện trẻ hóa nhan sắc hay dịp lễ Tết như thế này, chắc chắn đổi màu tóc là gợi ý hoàn hảo rồi. Đa phần các tông màu nhuộm sáng, thậm chí là nhuộm tẩy rực rỡ sẽ giúp chị em nổi bần bật.

Tuy nhiên, thực tế lại luôn có những biến số và không phải lúc nào, tóc nhuộm sáng màu cũng đem đến hiệu quả trẻ hóa nhan sắc. Nhìn những màn biến hóa kiểu tóc dưới đây, chị em sẽ nhận ra màu tóc trầm còn giúp chị em trẻ hóa hơn. 

Empty

Tóc nhuộm bạch kim - một trong những màu tóc được coi là sành điệu, "ăn chơi" nhất nhưng khi chuyển sang tóc nâu beige, nhan sắc của cô thăng hạng hơn rất nhiều. Màu tóc nâu beige vẫn nổi bật, sang chảnh.

Empty

Tóc nhuộm sáng màu đôi khi sẽ khiến mái tóc của bạn trông xơ xác nhưng khi đổi sang màu đen, mái tóc của cô nàng trên trông khỏe khoắn, mượt mà hơn hẳn, visual nhờ vậy cũng rất rạng rỡ.

Empty

Dù không có ấn tượng tốt với gam màu nhuộm đen nhưng nhìn màn biến hóa trên đã chứng minh điều ngược lại. Tóc đen chẳng những giúp chủ nhân trông trẻ trung hơn, mà độ sang chảnh cũng tăng thêm vài bậc.

Empty

Mái tóc nhuộm trầm màu hơn, được tỉa layer và tạo phồng đã giúp quý cô trên lột xác mỹ mãn. Kiểu tóc của cô còn được cắt thêm phần mái bay thu gọn gương mặt.

Empty

So với khi để tóc sáng màu thì rõ ràng, visual của quý cô trên trông sang trọng, cuốn hút hơn.

Empty

Mái tóc nhuộm nâu, "phẩy" highlight trông sành điệu, chất chơi nhưng với cô nàng này lại không mấy hợp. Khi đổi sang tóc đen, tỉa layer uốn sóng và cắt mái bằng gọn gàng, nhan sắc của cô mới thực sự thăng hoa. Mái tóc đen còn giúp làm nổi bật hơn những đường nét xinh đẹp. 

Empty

Mái tóc nhuộm nâu vàng, xẹp lép khiến visual của cô nàng trên trông kém ấn tượng đi. Rất may là cô đã tìm được kiểu tóc phù hợp, đó là tóc đen, uốn sóng.

Empty

Tóc nhuộm nâu, uốn sóng lăn tăn và cắt mái bay đã giúp gương mặt của cô nàng trên trở nên cân đối, thanh thoát hơn. Làn da cũng thêm phần tươi sáng, rạng rỡ khi cô chuyển sang tóc màu trầm.

Empty

Mhuộm tông màu trầm là cách tuyệt hay để nâng điểm sang chảnh cho nhan sắc, đồng thời giúp tôn da hữu hiệu.

Empty

Chắc chắn nhìn hình ảnh này chị em khó lòng "ngó lơ" các tông màu nhuộm trầm nữa. Và nếu có dự định "đảo ngói" trong thời gian tới, chị em hãy cân nhắc những màu nhuộm trầm thời thượng. Gợi ý cho bạn một số màu là nâu socola, nâu beige, nâu tây… hoặc chỉ đơn giản là nhuộm đen sang chảnh, sành điệu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link