Nửa đêm, Hòa Minzy xúc động chia sẻ việc chuẩn bị phải xa con trai cưng

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy cũng là mẹ bỉm giống bao người phụ nữ khác, cô rất lo lắng và thương nhớ khi phải xa con trai.

Đêm 1/11, Hòa Minzy đã đăng tải một story chia sẻ nỗi lòng của nữ ca sĩ. Cụ thể, Hoà Minzy tâm sự: "Nửa năm trời dịch dã, nhưng cũng là cơ hội để 2 mẹ con được bên cạnh nhau tíu tít ngày qua ngày, mai mẹ bắt đầu đi làm lại, xa nhà mấy ngày liền". Cô lo lắng về bé Bo - con trai đầu lòng của cô: "Ban ngày thì mẹ yên tâm rồi nhưng tới đêm thì hay nhớ mẹ nhất, thức dậy không thấy mẹ có khóc um lên không".

Thời gian này, Hoà Minzy sẽ quay trở lại với công việc, hoạt động trong showbiz: "Mẹ phải quay trở lại công việc dần dần rồi, con hãy hiểu cho mẹ nhé". Mẹ bỉm bận rộn với công việc sẽ không còn nhiều thời gian để dành cho con trai: "Giờ vẫn ngồi ngắm con trai ngủ ngoan, chắc sẽ nhớ con trai chết mất". 

hoaminzy1

Từ khi công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Trước đó, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con còn bé, song gia đình đã có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, vì định hướng của gia đình không phải cho con làm nghệ thuật! Còn việc được cô chú yêu quý nhiều như vậy thì thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, thì sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hãy luôn thoải mái và vui vẻ nha.

Có khi vài năm nữa con lớn và không thích lên mạng xã hội nữa thì fanpage lại chẳng có gì để up luôn, nên ông bà, cô chú và các anh chị hãy cùng mẹ Bo ngắm nhìn quá trình con khôn lớn từng ngày nhé!".

hoaminay

Gia đình không muốn bé Bo đi theo nghệ thuật, nhiều khả năng rằng cậu bé sẽ nối nghiệp bố ở vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng cho biết việc lựa chọn con đường tương lai cho bé Bo sẽ được cân nhắc rất kỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link