Những bà mẹ 2 con quyến rũ nhất Vbiz: Diệp Lâm Anh gây trầm trồ với vóc dáng nuột nà như chưa sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Vbiz vẫn sở hữu thân hình quyến rũ và sắc vóc ngày càng thăng hạng, khiến nhiều người không khỏi “mắt tròn mắt dẹt” dù đã sinh 2 con.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh được đánh giá là một người đẹp đa tài của Vbiz. Saukhi kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức vào năm 2018, cô gần như lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Chồng cô là thiếu gia trong một gia đình kinh doanh giàu có, sở hữu nhiều bất động sản giá trị và hệ thống kinh doanh xe máy lớn ở Sài Gòn.

Empty

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm, người đẹp vẫn rất chú ý chăm chút bản thân. Vóc dáng của bà mẹ 2 con khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì kinh ngạc. Qua 2 lần sinh nở, cô vẫn sở hữu thân hình “vòng nào ra vòng nấy”, cơ bụng săn chắc, eo chỉ 62cm. 

Để đạt được thành quả như vậy, Diệp Lâm Anh đã phải trải qua thời gian kiên trì tập luyện và rèn luyện sức khỏe. Ngay sau sinh, cô còn đạt được thành quả một cách nhanh chóng. Có thể thấy, với sắc vóc ngày càng thăng hạng, khó ai bì kịp. 

Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu đình đám một thời, đã trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp này dường như đã “bị thời gian bỏ quên”. Ở tuổi U30, Tâm Tít đẹp một cách mặn mà, quyến rũ hơn cả thời con gái.

Empty

Ngoài gương mặt xinh đẹp vẹn nguyên như ngày nào, người đẹp cũng rất chú trọng vào việc giữ gìn vóc dáng, rèn luyện sức khỏe. Cũng chính vì vậy, dù đã làm mẹ của hai nhóc tỳ, nhan sắc của Tâm Tít vẫn được ví như nữ sinh.

Phạm Hương

Vừa qua, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức công khai con trai thứ hai. Điều gây chú ý là dù vừa sinh xong em bé, nhìn cô khiến người hâm mộ không thể soi ra chi tiết bầu bí. Cô sở hữu nhan sắc “bất bại” nên cả hai lần sinh nở netizen đều không hề hay biết.

Empty
Empty

Sau 3 tháng sinh nở, người đẹp gốc Hải Phòng đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện đồ tắm khoe hình thể quyến rũ trong bể bơi tại gia. Mặc dù chưa thể lấy lại vòng eo con kiến như trước kia nhưng phải công nhận là nét quyến rũ vẫn còn. 

Sara Lưu

Sau khi sinh đôi, Sara Lưu đã có những hoạt động trở lại với nghệ thuật. Gần đây, cô nàng đã tung ra một bộ ảnh thời trang, khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa. Không hề xuống phong độ, Sara Lưu thậm chí còn được đánh giá là ngày càng nhuận sắc.

Empty

Cô tiết lộ bản thân áp dụng chế độ giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú và hút sữa đều đặn. Bên cạnh đó, cô cũng áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý, hạn chế tinh bột và ăn nhiều rau xanh, kết hợp với đeo nịt bụng.

Empty

Sau một thời gian ngắn, Sara Lưu đã lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi. Trong những bức hình được chia sẻ, có thể thấy cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn “vòng nào ra vòng nấy”, khó có thể tin được đây là bà mẹ mới trải qua một lần sinh đôi hai nhóc tỳ.

Emily

Sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ cho ông xã Big Daddy, nhan sắc của Emily ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ. Cô còn chăm diện những bộ trang phục đầy táo bạo, khoe vòng một nảy nở và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Với lợi thế hình thể ngày càng thăng hạng, Emily khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link