Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương

10:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh giản dị của Phạm Hương đã được cư dân mạng truyền tay nhau.

Mới đây, những hình ảnh giản dị của Phạm Hương đã được các cư dân mạng truyền tay nhau. Trong hình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc áo len sáng màu cùng quần legging, giày thể thao và tự mình kéo vali mà không có sự trợ giúp của bất cứ ai. Hình ảnh đẹp này của Phạm Hương khiến khán giả cảm thấy, đằng sau 1 Hoa hậu luôn tỏa sáng trên sân khấu, Phạm Hương là 1 người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và luôn muốn tự làm mọi việc bằng chính đôi tay của mình và không phụ thuộc vào người khác.

Phạm Hương xuất hiện giản dị với mái tóc búi cao, khuôn mặt mộc và phục trang đơn giản.

Hình ảnh Phạm Hương tự kéo vali và đi một mình, không ai trợ giúp khiến khán giả bất ngờ.

Trước đó, những hình ảnh của Phạm Hương khi cô còn ở trong một căn nhà nhỏ nằm trong hẻm quận 7, TP. Hồ Chí Minh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Căn phòng đơn sơ với hành lang nhỏ và cơ sở vật chất không còn mới lại là nơi đi về của 1 Hoa hậu. Lúc đó, dù đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Phạm Hương vẫn sống giản dị như bao người bình thường khác. Dù sau đó, Phạm Hương đã nhận được phần thưởng của cuộc thi là 1 căn hộ cao cấp thì những hình ảnh hết sức bình dị, đời thường của cô cũng ghi được dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Khi đã đăng quang HHHV Việt Nam 2015, Phạm Hương vẫn trọ tại 1 khu chung cư nhỏ nằm trong hẻm tại TP. Hồ Chí Minh.

Phạm Hương đã trở về nước sau cuộc thi Miss Universe 2015 ngày hôm qua (27/12) trong sự đón tiếp nồng nhiệt của truyền thông cũng như người hâm mộ. Dù phải đến trưa Phạm Hương mới có mặt tại Việt Nam nhưng từ sáng sớm, rất nhiều fan đã tới sân bay với nhiều cờ hoa, biểu ngữ để chào đón người đẹp. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Phạm Hương đã dành thời gian nán lại sân bay để giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ rồi mới lên xe ra về.

Hồ Ngọc Hà được quán quân Next Top Mỹ ca ngợi hết lời
Hồ Ngọc Hà được quán quân Next Top Mỹ ca ngợi hết lời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Nyle DiMarco đã dành những lời "có cánh" để khen tặng nữ hoàng giải trí Việt Nam - Hồ Ngọc Hà.
Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam
Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trưa nay (27/12), Phạm Hương đã trở về Việt Nam từ Mỹ. Rất đông khán giả đã tới để chào đón cô.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT