Hồ Ngọc Hà được quán quân Next Top Mỹ ca ngợi hết lời

08:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Nyle DiMarco đã dành những lời "có cánh" để khen tặng nữ hoàng giải trí Việt Nam - Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, chàng trai khiếm thính, cũng là quán quân cuộc thi America’s Next Top Model 2015 - Nyle DiMarco đã tới TP. Hồ Chí Minh làm việc sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Trong 1 dịp phỏng vấn, Nyle đã dành những lời "có cánh" để khen tặng nữ hoàng giải trí Việt Nam - Hồ Ngọc Hà: "Tôi ấn tượng với thái độ làm việc của Hồ Ngọc Hà, cô ấy chuyên nghiệp và tạo dáng không thua kém gì người mẫu thế giới, cô ấy chụp ảnh rất có thần sắc. Hà Hồ cũng rất quan tâm đến tôi và hay hỏi han tôi có cảm thấy thoải mái không trong lúc làm việc. Thái độ này khiến tôi rất quý trọng nữ ca sĩ này. Tôi còn được biết Hà Hồ là ca sĩ hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng."

Quán quân America’s Next Top Model 2015 - Nyle DiMarco đã dành những lời "có cánh" để khen tặng Hồ Ngọc Hà.

Đây không phải lần đầu, Hồ Ngọc Hà nhận được những lời khen tặng từ các bạn bè, đồng nghiệp. Đàm Vĩnh Hưng - một người anh thân thiết lâu năm với Hồ Ngọc Hà đã gắn bó cùng nữ hoàng giải trí từ khi cô mới vào nghề. Anh là người luôn giúp đỡ Hà Hồ và bên cạnh cô ngay cả khi nữ ca sĩ phải hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận. Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét: "Hà là người độc lập, rất mạnh mẽ." Anh cũng khen Hồ Ngọc Hà là "người giỏi chịu đựng. Một người con gái bình thường không thể nào gánh nổi những thứ áp lực từ dư luận xã hội." Trong chuyện chia tay giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn bênh vực người "em gái" nhỏ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt cho Hà Hồ.

Cô cũng được Lý Quí Khánh - người vừa đoạt giải "World Designer" tại Miss World coi là người chị thân thiết và luôn dành những tình cảm yêu mến đặc biệt. Trước scandal của Hà Hồ và đại gia kim cương, NTK từng đăng tải một status trên trang cá nhân với nội dung động viên người chị của mình: "Chị mãi dìu em đi trên con đường này chị nhé! Mạnh mẽ lên ... Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào , trên con thuyền nhỏ của chị em mình chị luôn ân cần dìu dắt em..."

Lý Quí Khánh - Hồ Ngọc Hà là cặp chị em thân thiết lâu năm trong showbiz.

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, chỉ sau 1 lần gặp gỡ nữ hoàng giải trí cũng không tiếc lời khen ngợi Hà Hồ. Thậm chí, cô còn đăng tải hình ảnh của 2 người kèm dòng trạng thái: "Tình yêu to bự của lòng em".

Phạm Hương cũng không tiếc lời gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu to bự của lòng em".

Mặc dù năm 2015 vừa rồi là 1 năm nhiều biến động của Hồ Ngọc Hà nhưng không thể phủ nhận, nữ ca sĩ vẫn giữ được bản lĩnh và phong độ với sự chuyên nghiệp cũng như khả năng đối mặt với dư luận của mình. Cách cư xử đẹp và tính cách khéo léo của Hồ Ngọc Hà cũng giúp cô giành được nhiều tình cảm của bạn bè và đồng nghiệp. 

Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặt mộc xuất hiện trên đường phố New York đã được người hâm mộ ghi lại.
Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam
Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trưa nay (27/12), Phạm Hương đã trở về Việt Nam từ Mỹ. Rất đông khán giả đã tới để chào đón cô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy