Đỗ Thị Hà sau khi "sửa sang" nhan sắc đã đánh mất khuôn mặt bầu bĩnh, đường nét ngày càng sắc sảo

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt dù xinh đẹp nhưng Đỗ Thị Hà lại có sự thay đổi không hề nhỏ so với ngày xưa do niềng răng.

Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp rạng ngời. Gu ăn mặc được cải thiện mà cả nhan sắc của nàng hậu cũng trở nên hút mắt hơn. Nhờ chịu khó chăm chút làm đẹp mà giờ đây Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Trong sự kiện gần đây nhất, nàng hậu xứ Thanh "hớp hồn" cư dân mạng với dung nhan mặn , toỏa sáng dù không trang điểm quá đậm.

eee48751ce7b0b25526a-ngoisaovn-w585-h1000

 Cô cũng chia sẻ lời nhận xét của người quen, rằng khuôn mặt của cô nàng giờ bé như "cái nắm cơm", mất đi vẻ "bụ sữa" ngày trước.

Bước ra từ cuộc thi nói không với dao kéo nhưng nhan sắc Đỗ Thị Hà giờ đây lại có không ít thay đổi, khiến cho nhiều người nghi ngờ việc cô nàng đã sửa sang sau khi mang đội vương miện. 

Empty

Dù mang gương mặt Vline nhưng Đỗ Thị Hà vốn sở hữu bầu má đầy, ngày trước không cần cười lên vẫn thấy rõ. Nhưng giờ gương mặt thon hơn, gọn hơn khá nhiều. 

Empty

Thời điểm nàng hậu đăng quang là đã giảm cân không ít so với trước đó nhưng mọi người vẫn dễ dàng ghi nhớ nụ cười dịu dàng và gương mặt vẫn có nét tròn trịa của nàng hậu.

Empty

Khi còn là sinh viên năm 1, gương mặt "bụ sữa" của Đỗ Thị Hà còn thêm rõ nét. Hồi này cô nàng có vẻ tràn đầy sức sống và bớt đi phần sắc sảo.

Trước đây, nàng hậu có hàm răng hơi vểnh và ngắn, khiến cho nụ cười cũng kém phần tự tin và nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đây cũng là điểm khác biệt nhất mà nàng hậu sửa sang từ sau khi đăng quang Hoa hậu. 

Empty

Nhờ áp dụng phương pháp niềng răng đắt đỏ bậc nhất, hàm răng của cô nàng đã bớt phần nhấp nhô hơn và cũng hài hoà với gương mặt. 

Empty

 Đúng như Đỗ Thị Hà đã chia sẻ, quá trình này đã khiến mặt và cằm đều nhỏ đi trông thấy, "gọt" bớt sự tròn trịa của ngày xưa.

Empty

Nhất là những khi cô nàng make up phong cách sắc sảo kiểu Tây thì càng lộ rõ ra đường hàm sắc nét đáng ngưỡng mộ. 

Trên thực tế, nhiều trường hợp người niềng răng sẽ gặp phải tình trạng hóp má. Để tránh tình trạng này nhằm sở hữu nét cân đối, sắc sảo như nàng hậu thì chị em cũng phải có lưu ý nhất định trong quá trình chỉnh nha.

- Không bỏ qua lịch hẹn và đều đặn đi kiểm tra niềng răng.

- Chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng khi tình trạng biếng ăn vì đeo niềng, gây thiếu hụt dinh dưỡng sẽ làm gương mặt càng gầy đi và hóp lại. 

- Nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, căng thẳng quá độ... cũng giúp cân nặng được duy trì, tránh xa nguyên nhân gây hóp má.

Theo:  xevathethao.vn copy link