Đỗ Thị Hà thẳng thắn tiết lộ lý do vì sao mặt bị chê như "nắm cơm"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nàng hậu Thanh Hóa cũng thẳng thắn tiết lộ lý do mặt bị chê như "nắm cơm" là vì cô đang niềng răng nên mặt nhỏ, cằm nhỏ hơn trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện bị người khác nhận xét về nhan sắc của mình. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Hôm nay, có một người gặp lại mình thốt lên bảo: "Sao mặt em dạo này bé như cái nắm cơm vậy?"". Trước câu hỏi nà, nàng hậu Thanh Hóa cũng thẳng thắn tiết lộ luôn lý do là cô đang niềng răng nên mặt nhỏ, cằm nhỏ hơn trước.

eee48751ce7b0b25526a-ngoisaovn-w585-h1000

Được biết, Đỗ Thị Hà bắt đầu niềng răng vào năm 2021. Dù răng của nàng hậu đều nhưng hơi bị vểnh và ngắn. Vì thế, cô đã quyết định niềng răng để giúp vẻ ngoài mình càng hoàn thiện hơn.

Đỗ Thị Hà nổi tiếng từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù vậy, cô được chú ý bởi xuất thân từ nông thôn và có những hình ảnh đi làm ruộng gần gũi với khán giả. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.

Đỗ Hà cũng bắt đầu lấn sân người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể. Cô biến hoá nhiều phong cách cũng như khoe được những thế mạnh của bản thân. 

5bce4849bbef78b121fe-ngoisaovn-w720-h961

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng có một hành trình đáng nhớ. Mặc dù ban đầu không nhận được quá nhiều sự ủng hộ nhưng người đẹp luôn ý thức việc cố gắng hết mình. 

Đại diện Việt Nam được đánh giá là hoà đồng, thân thiện. Cô cũng bỏ túi nhiều thành tích như Top 13 Model, Top 16 Head to Head Challenge (Thử thách Đối đầu), Top 27 Tài năng và top 13 chung cuộc. Cho đến nay đây cũng là một trong những thành tích gây ấn tượng của người đẹp Việt Nam. 

Theo:  xevathethao.vn copy link