Những idol Hàn sở hữu điểm cực phẩm trên khuôn mặt, đẹp đến mức bác sĩ thẩm mỹ cũng phải khen

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nam mỹ nữ như Jin (BTS), Yoona (SNSD), Dahyun (TWICE)... lại được nhắc đến nhiều hơn hẳn nhờ sở hữu bộ phận cơ thể "đắt giá" theo nhận xét của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu.

Không ít người nổi tiếng xứ Hàn gây ấn tượng mạnh mẽ trong cảm nhận của công chúng bởi nét đẹp tự nhiên, độc đáo, riêng biệt. Đặc biệt, có không ít nam thanh nữ tú sở hữu bộ phận cơ thể triệu đô được các bác sĩ thẩm mỹ dành nhiều lời khen. 

Yoona

Đôi mắt tròn, long lanh và đầy cảm xúc của cô khiến ai cũng rung động. Cô cũng được những bác sĩ này bình chọn là gương mặt mỹ nhân đẹp nhất trong năm 2020. Đây có thể coi là lời đánh giá xác đáng cho vẻ đẹp của nữ idol nhóm nhạc SNSD.

Empty

Đôi mắt cười cùng với khuôn miệng tươi tắn chính là những "điểm cộng" thú vị để người đẹp luôn cuốn hút và quyến rũ trong mắt người hâm mộ nhiều năm nay. Nữ idol nhận không ít lời khen của cư dân mạng về sự nhuận sắc, "lên hương". 

Jin (BTS)

Có lẽ nhắc tới đôi môi của Jin (BTS) sẽ có rất nhiều người hâm mộ tấm tắc ngợi khen vẻ đẹp đặc biệt này. Anh chàng từng được các bác sĩ thẩm mỹ khen ngợi bởi đôi môi hình cánh cung vô cùng quyến rũ.Sở hữu thêm đôi môi mà ai nấy đều ước ao, Jin càng chuẩn "soái ca" Hàn Quốc.

Empty

Tuy vậy, vẫn có 1 số ý kiến trái chiều xoay quanh dáng môi của Jin, ngoài những lời ca tụng netizen lại cho rằng môi Jin có chiều ngang hẹp nhìn giống… lạc đà. 

Dahyun (TWICE)

Nữ thần của nhóm nhạc TWICE - Dahyun có điểm nhấn trên khuôn mặt nằm ở chiếc mũi cao, thẳng và thanh thoát giúp tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn. Người đẹp ở các góc chụp nghiêng hoặc chụp từ dưới lên càng khoe được sống mũi cao vút mà nhiều người ao ước. Vẻ đẹp của Dahyun cũng làm các bác sĩ thẩm mỹ trầm trồ, khẳng định người đẹp được trời phú.

Empty

Min Hyo Rin

Bà xã Taeyang cũng từng là biểu tượng về nhan sắc khi sở hữu gương mặt đẹp miễn chê với từng đường nét đều thanh thoát, hài hòa. Sống mũi cao và thẳng tắp càng làm diện mạo của Min Hyo Rin thăng hạng. Cô nàng khiến fan "rụng tim" trong những lần chụp ảnh với concept sang chảnh đỉnh cao. Vẻ đẹp được dân tình tôn vinh của Min Hyo Rin cũng nhận được sự đồng tình của không ít bác sĩ chuyên môn cao.

Empty

Mi Yeon (G)I-DLE

Mi Yeon chiếm trọn thiện cảm của người nhìn bởi vẻ ngoài đáng nể. Người đẹp sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn, nhất là chiếc mũi đẹp như tạc tượng. Nhiều bác sĩ thẩm mỹ cũng phải "chào thua" khi chứng kiến chiếc mũi cao vút tạo nên nét sang chảnh cho Mi Yeon.

Empty

Giới giải trí Hàn Quốc không chỉ có nhiều người tài năng mà còn sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, nổi trội.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link