Phạm Băng Băng bật mí quy trình rửa mặt sạch từng lỗ chân lông giữ da láng mịn, sáng bóng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên tin rằng với cách rửa mặt hai bước này da cô sẽ được làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân 8X góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳTôi không phải Phan Kim Liên...

1337577902-pham_bang_bang_da_trang_giaoduc.net.vn_1.jpg

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và đời tư, Phạm Băng Băng nổi tiếng với làn da đẹp không tỳ vết, ngay cả khi không nhờ cậy đến son phấn cô vẫn tỏa sáng. Cô cho biết việc đầu tiên cô làm mỗi khi về nhà là thay quần áo và tẩy trang. Lớp trang điểm không được ở trên mặt cô quá 10 phút mỗi khi về đến nhà. Cô cũng cho biết dù ở nhà hay khi đi công tác cô cũng luôn áp dụng những bước sau đây để da luôn khỏe mạnh và sạch mụn. Riêng bước rửa mặt và chăm sóc da ban đầu của cô cũng đá khá cầu kỳ, chị em có thể học hỏi. 

Rửa sạch tay

Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi chạm lên da là quy tắc bất di bất dịch của Phạm Băng Băng. Cô tin rằng bàn tay là nơi trú ngụ của đủ các loại bụi bẩn, vi khuẩn nên cần rửa sạch để không "rước" thêm vi khuẩn lên mặt khi tẩy trang.

1582185640-419-vi-sao-pham-bang-bang-u40-van-la-minh-tinh-dep-nhat-xu-trung-eb8fce65ly1g884lrwretj23uw2re4qx-1582009679-width1024height733

Tẩy trang

Có làn da khô nên Phạm Băng Băng ưu tiên dầu tẩy trang để hạn chế ma sát lên da. Cô cũng khuyến cáo nên lấy một lượng vừa đủ, ít quá sẽ tạo ra nhiều ma sát, làm da bị bào mòn và tổn thương. 

Xông hơi

Sau khi tẩy trang và nhũ hóa sạch, Phạm Băng Băng dùng một chiếc khăn nhúng vào nước nóng, vắt khô và chườm lên da trong khoảng 15-20 giây, lặp lại hai lần. Cách này nhằm thư giãn và giúp lỗ chân lông giãn nở.

pham-bang-bang-chia-se-bi-quyet-duong-da-va-lam-dep-cau-ky_1

Massage

Sau khi chườm nóng da, Phạm Băng Băng sẽ nhỏ vài giọt tinh dầu (essential oil) vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều và ấn nhẹ lên da. Người đẹp tuổi tứ tuần cho biết bước này rất quan trọng với cô bởi có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da khô vô cùng hiệu quả. 

Rửa mặt lần một

Sau loạt bước trên cô mới thực hiện khâu làm sạch da. Cô cho rằng nước quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho da nên thường dùng nước ấm và khăn mặt một lần. Cô cho sản phẩm làm sạch vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi mới thoa lên da mặt theo chiều xoay tròn. Nữ diễn viên chú trọng làm sạch cả vùng cổ và thoa kĩ phần mũi, cằm - những nơi dễ nổi mụn.

Rửa mặt lần hai

Phạm Băng Băng tiếp tục rửa thêm một lần nữa với sữa rửa mặt nhưng lần này thao tác nhanh hơn kết hợp dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da, sau đó cũng dùng khăn mặt thấm nước lau cho đến khi sạch hoàn toàn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link