Những item đậm chất mùa hè bạn cần bổ sung ngay cho tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Hè này, hãy F5 tủ đồ bằng những item đậm chất “summer” cho một mùa hè rực rỡ nhé!

Mùa hè dù là mùa nắng nực nhưng cũng là mùa để các chị em "bung lụa" với vô vàn những item thời trang rực rỡ nhất. Đặc biệt là mùa hè cũng là mùa các nàng có thể tha hồ khoe trọn vóc dáng xinh đẹp trong hàng loạt những món đồ mát mẻ. Nếu tủ đồ của bạn vẫn đang “nghèo nàn” với vài món đồ cơ bản bạn cần sắm ngay những món đồ mang hơi thở mùa hè này nhé!

Áo crop top

Đây là item vô cùng quen thuộc và không thể thiếu với các cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm, muốn khoe vòng eo con kiến. Mỗi năm những chiếc áo croptop lại biến hóa với đủ các loại hình dáng, kiểu cách khác nhau. Item này cũng có ưu điểm là dễ kết hợp với các món đồ khác. Hơn nữa, áo crop top còn tôn lên vòng eo con kiến cũng như đem lại sự trẻ trung, năng động.

Empty

Bên cạnh những chiếc áo phông croptop đơn giản, bạn có thể “đổi gió” bằng những chiếc áo croptop trễ vai, những chiếc áo croptop họa tiết hoa nhí hay màu tím lilac đang rất hot hiện nay nhé.

Quần short – quần ống rộng

Để khoe chân dài triệt để thì chẳng có món đồ nào bằng những chiếc quần short/quần ống rộng. Những món đồ này mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cho các nàng. Nó còn có thể phối đồ siêu nhanh, siêu chất.

Empty

Các nàng có thể mix cùng áo phông từ dáng cơ bản đến in hình ấn tượng đến sơ mi hay áo hai dây táo bạo.

Váy hoa

Váy hoa mang đến cảm giác rực rỡ cho ngày hè đặc biệt là trong những chuyến đi chơi, đi du lịch. Với hàng loạt công thức phối đồ “dễ như ăn kẹo” như mix cùng áo thun trắng đi giày sneakers trắng tinh tươm, các nàng trông đã thật trẻ trung, xinh tươi và tất nhiên, độ sành điệu là không thể phủ nhận.

Hơn nữa, váy hoa hợp mặc mọi lúc, mọi nơi. Từ đi học, đi chơi hay đi làm và kể cả là đi biển cũng cực xinh.

Empty

Đồ bơi màu sắc rực rỡ

Những bộ đồ bơi một màu mang lại cảm giác hơi nhàm chán, bạn nên đổi gió sang những màu sắc rực rỡ hơn. Đừng ngại chọn những bộ bikini màu đỏ, vàng, cam hay tím… Nó không chỉ giúp bạn trông nổi bật, thời thượng hơn mà còn tôn da của bạn lên rất nhiều nữa đó. Đây là những loại màu đi liền với mùa hè và mang đến cảm giác trẻ trung, tôn da cho bạn. 

Empty

Đặc biệt đi cùng đồ bơi màu sắc bạn có thể thoải mái mix phụ kiện như vòng, mũ, mà không lo sến. Nếu bạn chưa có những items này thì hãy bổ sung ngay để chuyến du lịch sắp tới thêm phần rực rỡ nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link