Những kỉ niệm không thể quên ngày 8/3 của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đẹp Việt như Kim Hiền, Lưu Hương Giang, Vy Oanh, Đông Nhi... đều có những kỉ niệm khó quên vào ngày 8/3.

Diễn viên Kim Hiền

Đối với nữ diễn viên Kim Hiền thì ngày 8/3 có lẽ là ngày mà cô nhớ nhất trong suốt cuộc đời của mình bởi đây là ngày mà Kim Hiền và chồng nhận lời yêu nhau. Khi được hỏi về những kỷ niệm của cả hai thì nữ diễn viên đã chia sẻ: “Từ ngày cả hai yêu nhau đến đây, ngày nào cũng là ngập tràn niềm vui với hai người. Andy làm mọi thứ bất ngờ nên Kim Hiền luôn cảm thấy hạnh phúc. Nói về kỷ niệm thì rất nhiều nhưng Hiền thực sự muốn mọi chuyện riêng tư ở một góc nhỏ của riêng mình" - Kim Hiền tâm sự. 

Kim Hiền và chồng yêu nhau bắt đầu từ ngày 8/3.

Với 8/3 năm nay, Kim Hiền sẽ có một bữa cơm cùng gia đình vì với cô, gia đình là món quà quan trọng và quý giá nhất mà cô nhận được. Còn riêng với bản thân cô thì mỗi ngày luôn là ngày 8/3, vì chồng cô luôn có những bất ngờ thú vị.

Người mẫu Hoàng Thuỳ

Đối với Thùy, ngày 8/3 cũng như vô vàn những ngày khác và không có kỷ niệm gì vui hay đặc biệt. Thời học sinh, Thùy được các bạn trai tặng nhiều hoa nhưng sau này thì không còn nữa. Một phần do tính tình Thùy khá "men" nên các bạn ngại. Mấy năm nay Thùy vẫn đi diễn hoặc tụ tập các bạn gái "tám chuyện" trong ngày này.

Hoàng Thuỳ mong có ngày 8/3 hạnh phúc trong năm sau.

Năm nay có lẽ cũng không có gì đặc biệt bởi Thùy sẽ đi công tác ở Mỹ trong vài ngày tới. Hy vọng sang năm sau Thùy sẽ có một người đàn ông tỏ tình vào ngày 8/3 thì thật hạnh phúc" - Hoàng Thùy trải lòng. 

Ca sĩ Đông Nhi

“Riêng với bản thân Nhi, từ khi quen anh Thắng thì mỗi năm đến ngày 8/3 đều có một bất ngờ nho nhỏ, nhưng năm nay ngày 8/3 lại là ngày Nhi tham gia chương trình The Remix nên không biết anh ấy sẽ làm gì. Anh ấy tặng gì Nhi cũng thích dù chỉ là một cây kẹo. Còn hiện tại Nhi muốn tập trung toàn bộ cho liveshow thứ 5 của The Remix” Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi tập trung toàn tâm toàn sức cho The Remix trong 8/3 này.

Đông Nhi cũng bật mí tuy đang bận rộn với chương trình The Remix nhưng cô cũng không quên bí mật cùng bố và gia đình chuẩn bị một món quà đặc biệt cho mẹ vào ngày 8/3. Vì lịch tập cũng như lịch diễn khá kín, nên Đông Nhi sẽ đền bù cho mẹ món quà riêng do chính tay cô chuẩn bị sau đêm thi The Remix.

Ca sỹ Vy Oanh

Hầu như Vy Oanh không có ngày 8/3 nào đúng nghĩa, hàng năm Vy Oanh vẫn thường chạy show và đi hát, vì cô đã book lịch từ trước đó. Bạn trai của Oanh ở nước ngoài nên ngày Quốc tế phụ nữ Oanh thường dành cho mẹ ruột, mẹ nuôi và các chị. Năm nay cũng như mọi năm, nên Oanh cũng sẽ có một bữa tiệc nho nhỏ cùng với gia đình của mình. Đây là món quà mà Oanh muốn dành cho những người phụ nữ trong gia đình mình.

Vy Oanh sẽ về nhà với mẹ sau khi diễn xong.

Mặc dù có chút buồn vì thiếu bạn trai nhưng được ở bên những người mình yêu thích trong ngày 8/3 khiến Oanh rất vui, năm nay Oanh sẽ đi diễn xong và về nhà với mẹ. Cô hy vọng mọi chị em phụ nữ đều có một ngày Quốc tế phụ nữ luôn hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười.

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Ca sĩ Lưu Hương Giang thường xuyên phải đi diễn vào ngày 8/3, vì khi đó rất nhiều chương trình dành cho phụ nữ diễn ra. Có những năm cô nhận rất nhiều quà, nhưng ông xã thì lại quên mất không tặng. Có lần đi diễn, Lưu Hương Giang được hỏi về món quà mà nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tặng, cô thật thà trả lời rằng đến giờ này vẫn chưa có quà. Cô nói thêm: "Nếu định tặng quà thì phải tặng từ sớm, còn qua 10 giờ tặng thì coi như không tính". Sau đó cô cười to vì khi đó là đã gần 10 giờ.

Tuy vậy, Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ nổi tiếng chiều vợ khi anh luôn ân cần chăm sóc, thay vợ chăm sóc bé Mina mỗi khi Lưu Hương Giang đi diễn. Và anh cũng tặng vợ những món quà nhỏ hàng ngày, không nhất thiết vào những dịp đặc biệt. Hiện tại 2 vợ chồng rất bận rộn tại thành phố Hồ Chí Minh, khi Hồ Hoài Anh đang làm giám đốc âm nhạc của chương trình The Remix.

Lưu Hương Giang hay bị ông xã Hồ Hoài Anh "quên" tặng quà trong ngày 8/3

Sao Việt và những kỉ niệm "không thể quên" về Valentine
(Phunutoday) - Cùng tìm hiểu những kỉ niệm không thể quên của sao Việt về ngày lễ tình nhân Valentine.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link