Những kiểu chồng 'thảm họa', phụ nữ lấy về thì xác định khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân không ai là hoàn hảo, nhưng một số người chồng lại tỏ ra không quan tâm đến cảm xúc của vợ. Họ coi vợ mình chẳng khác nào cái máy đẻ, là ô sin không công. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt

1. Đàn ông chỉ thích ham chơi, hưởng thụ cá nhân

Sau khi cưới, rất nhiều người đàn ông không chịu tu chí làm ăn mà lúc nào cũng say mê những thú vui bên ngoài. Lúc này người phụ nữ cứ phải gồng lên vừa làm cha, vừa làm mẹ, vừa lo gánh nặng kinh tế, vừa chăm sóc cho con cái. Hôn nhân như vậy sẽ khiến cho họ mệt mỏi và chán nản. Trên hết một người đàn ông như vậy thì không xứng đáng để phụ nữ phải hi sinh.

2. Đàn ông không bao giờ làm việc nhà

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người đàn ông còn gia trưởng, cho rằng việc nhà, chăm sóc con cái là thiên chức của người vợ. Đàn ông chỉ cần ra ngoài kiếm tiền mang về cho vợ thế là đủ. Vậy nhưng đàn ông ạ, việc nhà, nuôi dạy con cái là công việc rất tốn sức, tốn thời gian. Là người chồng phải biết yêu thương và chia sẻ cùng vợ.

3. Đàn ông không chịu hiểu cho vợ mình

Trong hôn nhân không ai là hoàn hảo, nhưng một số người chồng lại tỏ ra không quan tâm đến cảm xúc của vợ. Họ coi vợ mình chẳng khác nào cái máy đẻ, là ô sin không công. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt.

4. Đàn ông không chịu phấn đấu sự nghiệp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Xuất phát điểm, năng lực của mỗi người đàn ông là khác nhau, không phải người đàn ông nào thành công ngay từ đầu. Phụ nữ có thể không chê đàn ông nghèo nhưng nếu như người đàn ông đã nghèo lại còn không biết phấn đấu cho sự nghiệp thì thật sự là phụ nữ sẽ không thể nào an tâm mà phó thác được.

5. Đàn ông vũ phu, bạo lực gia đình

Rất nhiều người đàn ông có tính cách kỳ lạ, cứ hễ uống rượu là trở nên cáu giận, đánh đập vợ con. Một người đàn ông không kiểm soát được cơn giận của mình và thường xuyên hành hạ vợ con thì chắc chắn là khó có thể duy trì được cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link