Đàn bà khôn ngoan hay dại khờ hơn nhau ở những điều cốt lõi này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu gả vào gia đình có mẹ chồng khó tính thì cuộc sống không khác gì địa ngục, ăn không dám ăn, thở không dám thở.

1. Hơn nhau ở bà mẹ chồng

Rất nhiều người phụ nữ nghĩ rằng mình lấy chồng chỉ cần chọn đúng chồng là được nên mẹ chồng khó tính hay không cũng không sao. Quan điểm đó là hoàn toàn sai, phụ nữ nếu gả vào gia đình có mẹ chồng khó tính thì cuộc sống không khác gì địa ngục, ăn không dám ăn, thở không dám thở. Làm gì sợ không vừa lòng mẹ chồng, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chung sống rất hạnh phúc nhưng rồi cũng phải ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu quá lớn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là đàn bà, lấy chồng phải chọn kỹ mẹ chồng, có mẹ chồng tâm lý, hiền hậu thì mình còn được nhở vả nhiều điều. Nhất là có mẹ chồng hiền, tâm lý, biết điều thì còn được mẹ chồng thương như con gái nữa.

2. "Bà cô'' bên chồng

"Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng'', phụ nữ muốn sống hạnh phúc phải biết lấy lòng và kéo em chồng về phe mình. Có nhiều câu chuyện liên quan đến việc vợ chồng sống không hạnh phúc là do những chiêu trò của cô em chồng gây ra. Bởi thế nên, hãy thông minh biết khéo léo, đối xử tốt với em chồng. Trong mối quan hệ chị dâu em chồng mà ôn hòa thì chắc chắn hôn nhân mới bền vững.

3. Hơn nhau ở số dư trong tài khoản

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn bà quyến rũ nhất không phải là có nhiều người đàn ông theo đuổi mà chính là có sự nghiệp, có tiền nhiều trong thẻ để sống và làm những điều mình thích.

Bởi trong hôn nhân thì không phải cứ dựa dẫm đàn ông là tốt, càng dựa dẫm càng sống phụ thuộc và trở thành kẻ thất bại. Chính vì vậy mà phụ nữ khôn ngoan nhớ nhé, dù lấy chồng sinh con thì đừng bỏ sự nghiệp. Nhất định phải đi làm, sống bằng tiền của mình. Như vậy mới an yên được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link