Yêu chồng đến mấy, vợ cũng chớ làm 4 việc này để không phải chịu thiệt thòi suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết không, trong tình yêu thì ai yêu nhiều hơn người đó sẽ chịu nhiều thiệt thòi. Bởi thế nên có yêu chồng đến mấy cũng đừng thể hiện quá nhiều, khiến cho người chồng cảm thấy không muốn trân trọng mình.

1. Tôn sùng chồng mù quáng

Phụ nữ nếu như lúc nào tôn sùng chồng, xem chồng là số 1 thì chắc chắn là họ sẵn sàng hi sinh vì chồng mà chẳng bao giờ biết đòi hỏi chồng cũng phải yêu thương mình. Kiểu phụ nữ này biết rõ chồng mình có bao nhiêu tật xấu nhưng vẫn chấp nhận bỏ qua hết.

Phụ nữ biết không, trong tình yêu thì ai yêu nhiều hơn người đó sẽ chịu nhiều thiệt thòi. Bởi thế nên có yêu chồng đến mấy cũng đừng thể hiện quá nhiều, khiến cho người chồng cảm thấy không muốn trân trọng mình.

Không phải cứ yêu chồng nhiều là sẽ giữ được chồng đâu. Phụ nữ mà nuông chiều quá mức càng khiến cho chồng nhanh chán mình hơn đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Giỏi cam chịu

Rất nhiều người phụ nữ than khổ vì chồng không chịu giúp đỡ mình việc gì cả. Nhưng chính bản thân họ lại không hề biết rằng chính mình đã tiếp tay cho chồng trở nên vô tâm. Nhiều bà vợ sợ chồng đi làm về mệt nên không dám nhờ vả chồng trông con, dọn dẹp nhà cửa hộ mình mà tự tay làm hết mọi chuyện.

Kết quả là lâu dần đàn ông sẽ mặc định vợ làm hết được mọi chuyện nên họ sẽ sinh ra thời lười biếng cũng là đương nhiên.

3. Bỏ sự nghiệp, ở nhà nội trợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là điều mà nhiều người phụ nữ thường làm, rõ ràng có công việc, có sự nghiệp nhưng lại bỏ hết sau khi lấy chồng. Có lẽ cũng bởi vì quan điểm: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'' nên chị em phụ nữ cho rằng mình ở nhà nội trợ, chăm sóc chồng con sẽ được chồng yêu thương.

Không có đâu, đàn ông ai cũng muốn lấy được người vợ để cùng mình gánh vác tài chính, cùng nhau xây đắp gia đình chứ không phải chỉ là cô vợ ăn bám, ở nhà rồi ngửa tay xin tiền chồng.

Bởi thế nên chị em dù như nào cũng nhất định phải đi làm kiếm tiền. Có như vậy mới được chồng nể trọng và yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link