Những kiểu tóc được cô nàng Lisa lăng xê thành xu hướng cực hot

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là cô nàng xu hướng thế giới, Lisa đã chứng tỏ sức hút to lớn của mình khi lăng xê thành công hàng loạt kiểu tóc cực xinh này.

Lisa (BlackPink) đã và đang chứng minh vị thế là ngôi sao xu hướng toàn cầu với số lượng người theo dõi "khủng' là 41,7 triệu lượt follower trên mạng xã hội instagram. Lý do cô nổi tiếng vượt bậc như vậy chính là nhờ vào tài năng nghệ thuật, thần thái trình diễn sân khấu cùng khí chất thời trang khác biệt và đặc biệt là vẻ đẹp bất chấp mọi tiêu chuẩn thẩm mỹ của mình.

Chính nhờ sức hút cùng độ nổi tiếng "khủng khiếp" này mà Lisa có thể dễ dàng lăng xê hàng loạt phong cách thời trang, trang điểm và thậm chỉ là các kiểu tóc trở thành xu hướng cực hot trên thế giới.

Đầu tiên là phải kể đến kiểu tóc "2 màu" đang "hót hòn họt" khoảng 2 tháng trở lại đây. Lisa đã diện kiểu tóc này trong đợt comback gần đây của BlackPink với full-album đầu tay "The Album". Ngay lập tức kiểu tóc này đã trở thành hot-trend, không khó gặp những cô nàng cá tính trẻ trung ngoài kia diện kiểu tóc này. Và đặc biệt nó đã được mệnh danh là "tóc Lisa".

Kiểu tóc với 2 tone màu trái ngước : đen tuyền và xám khói

Kiểu tóc với 2 tone màu trái ngước : đen tuyền và xám khói

Toàn bộ phần tóc gáy được nhuộm màu xám khói giúp vẻ ngoài của Lisa càng thêm cá tính, high-fashion

Toàn bộ phần tóc gáy được nhuộm màu xám khói giúp vẻ ngoài của Lisa càng thêm cá tính, high-fashion

Tiếp đến, chính là kiểu tóc bob đen được uốn xoăn nhẹ của Lisa. Khi Lisa diện kiểu tóc này cô lập tức lọt top trending thế giới vì nhìn quá ngọt ngào và xinh đẹp. Đây không phải là kiểu tóc mới lạ vậy nhưng nhà Lisa , kiểu tóc này đã được "hồi sinh" trở lại bởi nhìn nó quá thơ, quá sang và quá đẹp.

lisa39
lisa60
Lisa61

Tóc xám xanh khói này của Lisa cũng gây sốt suốt 1 thời gian dài bởi màu tóc lạ và khá kén da. Lisa đã diện màu tóc này khá lâu bởi nhìn nó rất phù hợp với phong cách girl-crush của cô.

Lisa6
Lisa12

Cuối cùng chính là mái tóc dài ép thẳng cùng chiếc mái ngố màu cam san hô huyền thoại của Lisa trong đợt quảng bá ca khúc "As if it's your last".

lisa24
lisa65
Theo:  khoevadep.com.vn copy link