6 kiểu tóc được lăng xê từ Á sang Âu, chị em không thử sẽ phí hoài vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Giống như quần áo, mái tóc phù hợp sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên nổi bật hơn.

Empty

 1. Tóc lob: Đây vốn là kiểu tóc đã khá quen thuộc với chị em và được nhiều người trưng dụng trong công cuộc hack tuổi và che khuyết điểm. Các chuyên gia tạo mẫu tóc cho rằng tóc lob chính xác phải là những mẫu tóc dài chấm vai, dẫn đầu xu hướng qua nhiều năm. Nếu bạn có khuôn mặt tròn hoặc vuông, kiểu tóc này có khả năng che đi nhiều khuyết điểm. 

Empty

2. Tóc pixie: Những cô nàng cá tính, chơi trội khó lòng có thể bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc phù hợp với các cô gái cá tính đang được lăng xê trở lại trong thời gian gần đây. Phong cách này giúp tôn lên đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, khi bạn kết hợp tóc pixie với trang phục ôm sát phần cổ sẽ hack được dáng thon gọn hơn. Khi mix đồ với kiểu tóc này cũng cho bạn những phong cách chất chơi vô cùng.

Empty

3. Tóc bob: Nói về tóc bob nhiều người sẽ nhầm lẫn với tóc lob nhưng nó thực sự mới mẻ hơn rất nhiều. Sự "lột xác" của hai thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc chính là minh chứng cho việc tóc ngắn chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn không thích dáng quá ngắn, gây khó khăn trong việc tạo kiểu, tóc ngang cằm là sự lựa chọn chuẩn xác. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt người diện trở nên thanh thoát hơn và che đi nhiều khuyết điểm ở vùng trán, xương gò má. 

Empty

4. Tóc mullet: Đây là kiểu tóc đã có từ khoảng những năm 1990. Nó có cách cắt gần giống undercut với 2 bên mai được cạo sát, phần gáy và mái nuôi dài. Đây cũng là kiểu tóc khá độc lạ nhưng vẫn được các thần tượng lựa chọn trong đợt quảng bá ca khúc mới. 

Empty

5. Tóc dài thẳng: Những quý cô hiện đại mang phong thái thanh lịch thường chọn kiểu tóc không quá cầu kỳ. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng cách nhuộm tông màu sáng hoặc để mái giúp tăng thêm nét trẻ trung.

Empty

6. Tóc ngang vai: Mái tóc lỡ này rất dễ tạo kiểu và là dáng tóc phổ biến nhất hiện nay của phụ nữ Với độ dài này, bạn có thể áp dụng được cho cả 4 mùa. Vào những ngàyi thời tiết lạnh giá của mùa đông, xõa tóc là ý tưởng không tồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link