Những kiểu tóc giúp cung hoàng đạo ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi cung hoàng đạo có tính cách và sở thích khác biệt vì vậy hãy tìm ra kiểu tóc đẹp phù hợp nhất.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những cô gái Bạch Dương là người luôn lạc quan, mạnh mẽ thường yêu thích những kiểu tóc thể hiện được cá tính của mình nhưng không quá cầu kỳ. Vì vậy kiểu tóc dài thẳng, bóng mượt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Empty

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu là những cô nàng ổn định, hoà nhã, sẽ không thích bề ngoài quá nổi bật nhưng vẫn cuốn hút và có nét riêng chẳng hạn như mái tóc thẳng cắt layer với màu nhuộm trầm tối, vừa tự nhiên, vừa thời thượng.

Empty

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là những cô nàng thích thay đổi kiểu tóc liên tục và yêu sự cá tính. Kiểu tóc hợp cho Song Tử ngày Valentine là mái tóc dài, xoăn nhẹ phần đuôi và nhấn nhá bằng highlight cho thêm phần ấn tượng.

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải là những chị em có tính cách đơn giản, không cầu kì cho nên một mái tóc màu tối không cắt tỉa cầu kì với phần đuôi tóc bằng chân và độ dài ngẫn nhiên sẽ phù hợp nhất.

Empty

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Sư Tử là cung có cái tôi mạnh mẽ và muốn thể hiện sự ảnh hưởng, thích diện mạo của mình phải thật nổi bật và khí chất không thể trộn lẫn. Một mái tóc nhuộm tẩy màu sáng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu mà Sư Tử cần cho một buổi hẹn hò đầy tình tứ.

Empty

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cô nàng Xử Nữ hướng đến sự cầu toàn nên hay trung thành với kiểu tóc hợp với mặt và không bao giờ lỗi mốt. Một mái tóc bob có độ dài từ cằm đến chạm vai sẽ dễ chiếm được cảm tình của các cô nàng Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con gái cung Thiên Bình luôn có cách cư xử lịch sự, lãng mạn và khiêm tốn vì vậy trong ngày Valentine một mái tóc lửng được làm xoăn bồng bềnh kết hợp với váy áo nữ tính đậm chất công chúa sẽ giúp Thiên Bình ghi điểm trong mắt crush.

Empty

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo khó nắm bắt, nhưng thường hướng đến ngoại hình quyến rũ và đầy kiểu hãnh, vì vậy những kiểu tóc xoăn dài lọn to được nhuộm màu đơn giản như nâu hạt dẻ, nâu đỏ,... sẽ giúp Bọ Cạp nổi bật ở bất cứ đâu.

Empty

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã là cung thân thiện, thẳng thắn, thích tự do nên cần một kiểu tóc thể hiện được cá tính này như tóc búi hoặc buộc đuôi ngựa.

Empty

Ma Kết ( 22/12 – 19/1)

Ma Kết là cung hoàng đạo có sự nghiêm túc, các nàng hãy thử thay đổi ngoại hình một chút cho nữ tính hơn bằng các kiểu tóc xoăn hoặc tỉa layer nhẹ. Họ còn thường thích sự cool ngầu thường thấy nên một mái tóc tém hoặc ngắn sẽ phù hợp hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là chòm sao sống thực tế, vô cùng tự tin và thường bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. Vì vậy, một mái tóc ngắn nhuộm màu ombre chắc chắn sẽ là lựa chọn của họ. 

Empty

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cô nàng Song Ngư dịu dàng, mềm mại nhưng ẩn chứa nhiều năng lượng luôn lựa chọn kiểu tóc mà bản thân cảm thấy đẹp. Vì vậy một mái tóc dài layer đánh rối nữ tính, nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn thú vị khi hẹn hò cho cung hoàng đạo này. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link