Mỹ nhân Hoa ngữ bật mí 3 tuyệt chiêu giảm cân giữ dáng dù đã trải qua 2 lần sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn giữ được gương mặt thanh tú kiêu sa, vóc dáng cân đối thon thả dù đã trải qua 2 lần sinh nở và bước vào tuổi U40.

Trương Gia Nghê nổi tiếng với danh xưng "mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi", cô chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về nhan sắc của mình. Mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn giữ được gương mặt thanh tú kiêu sa, vóc dáng cân đối thon thả dù đã trải qua 2 lần sinh nở và bước vào tuổi U40.

Ngay cả khi trải qua biến cố hôn nhân, sự lộng lẫy kiêu sa toát lên từ đôi mắt, nụ cười, thần thái và khí chất của Trương Gia Nghê vẫn vẹn nguyên. Cô nàng có những bí quyết giảm cân, giữ dáng đơn giản mà ai cũng có thể học hỏi. 

harper-bazaar-phim-cua-truong-gia-nghe-9

Xông hơi nước ấm/tắm nước ấm nóng

Đây là bí mật đã được mỹ nhân này bật mí cách đây không lâu. Không chỉ có phòng tắm thông thường, Trương Gia Nghê còn thiết kế một phòng xông hơi nước ấm trong nhà.

Cô thừa nhận mình khá lười vận động nên cách này sẽ tiện lợi giúp cô giảm cânhể, đồng thời còn thải độc cho cơ thể. Nếu không có thời gian xông hơi, bạn cũng có thể cân nhắc việc ngâm mình trong bồn nước nóng từ 45 đến 60 phút để thay thế hoặc đơn giản hơn là duy trì thói quen tắm nước ấm.

Nhiệt độ cao của nước sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, kích thích lưu thông máu, tăng cường hoạt động cho các cơ quan trong cơ thể từ đó hỗ trợ đốt mỡ giảm cân hiệu quả. Khi cơ thể được thải độc thì da dẻ cũng hồng hào tươi trẻ và duy trì được vóc dáng cân đối.

harper-bazaar-phim-cua-truong-gia-nghe-10-e1669641267331

Ngâm chân với thảo mộc mỗi tối

Cô cho biết bản thân đã duy trì ngâm chân với thảo dược bao gồm: gừng, ngải cứu, bạch dương… được phơi khô, đun sôi với nước nóng để giảm mỡ ở bắp chân rất hiệu quả, và thực tế cô đã giảm được 9kg chỉ trong 1 tuần sau khi sinh con chính là nhờ cách này. Cô còn dùng xô vì như vậy bắp chân sẽ được cho vào nước ấm, và chưa đầy 10 phút bạn sẽ cảm thấy toàn thân nóng dần lên, đổ mồ hôi đầm đìa, đó mới là cách ngâm chân để giảm cân hiệu quả.

Dù không quá cao nhưng đôi chân của Trương Gia Nghê lại rất thon gọn, nhẹ nhàng, cân đối với vóc dáng chứ không hề bị to hay gầy guộc quá mức như nhiều sao Hoa Ngữ khác.

Ngâm chân không chỉ giúp những người mất ngủ có được giấc ngủ ngon thư thái và còn góp phần không nhỏ vào công cuộc thu gọn bắp chân bắp đùi, giảm cân tiêu mỡ của các chị em.

Tập yoga

Cô không theo đuổi tiêu chí vóc dáng với tấm lưng cánh bướm phần vai cũng không bị khẳng khiu như nhiều mỹ nhân Cbiz khác; mà cô theo đuổi một vóc dáng cân đối thon gọn vừa phải với những đường cong chữ S. Để có tấm lưng ong đẹp, cô chọn bài tập trực tiếp vào phần vai và lưng. Trong Yoga, động tác này được gọi là "Rắn hổ mang".

truong_gia_nghe

* Cách thực hiện:

- Nằm sấp trên thảm.

- Duỗi 2 chân ra sau sao cho mũi bàn chân chạm sàn. Hai tay thả lỏng, đặt xuôi theo cơ thể, khuỷu tay sát cơ thể.

- Chống 2 tay lên thảm, 2 tay đặt ngay dưới ngực.

- Sau đó, sử dụng lực từ bàn tay từ từ nâng phần thân trên lên.

- Dùng lực đẩy cơ thể lên cho đến khi cơ thể được kéo căng. Kéo vai ngược về sau và giữ hông cân đối, áp sát xuống sàn.

- Giữ nguyên tư thế trong vòng 15 - 30 giây, lặp lại nếu cần và tùy theo sức lực của bạn.

Động tác này giảm mỡ lưng, vai, thu nhỏ bắp tay: Động tác tác động trực tiếp vào phần thắt lưng phía sau, tạo rãnh lưng và loại bỏ mỡ thừa phần thắt lưng. Nó cũng có thể làm giảm mỡ bụng vô cùng nhanh bởi trong quá trình tập, bạn sẽ phải kéo căng cơ bụng hay vươn người, đều là những động tác giúp đốt cháy mỡ thừa và trả lại cho bạn vòng 2 thon gọn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link