Những kiểu tóc phù hợp với gương mặt tam giác của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang phân vân không biết kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt tam giác của mình? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

1- Tóc thẳng ngôi giữa

Không gì hợp hơn kiểu tóc thẳng ngôi giữa với phần tóc 2 bên "che giấu" phần xương hàm và mái giữa duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể tận dụng phần tóc dài để che bớt đi mảng highlight sáng - tối ở xương hàm.

2- Tóc bob mái lệch

Với độ dài chớm quá xương hàm, phần tóc 2 bên có thể làm biến mất phần xương quai hàm thô cứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là phần tóc mái dày, lệch hẳn sang một bên sẽ bổ sung thêm chất bụi bặm mà vẫn giữ nguyên sự mềm mại cho cả khuôn mặt bạn.

3- Tóc dài sóng nhẹ

Kiểu tóc dài sóng nhẹ được ưu ái và chiếm trọn niềm tin là bởi lẽ nó tạo nên các lớp tóc bồng bềnh 2 bên ôm lấy phần gò má mà không hề bó kín khuôn mặt, từ đó giúp khuôn mặt bạn tròn và nữ tính hơn rất nhiều.

4- Tóc xoăn lọn nhỏ

Độ phồng của tóc phía 2 bên chính là điểm đắt giá giúp che bớt phần xương quai hàm sắc sảo và một phần trán rộng. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, độ dài điểm 10 vẫn là tóc chấm vai kéo dài qua cằm. Tóc dài quá sẽ biến bạn thành thảm họa "Santa tóc xù" còn ngắn quá cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn "vuông càng vuông" hơn.

5- Tóc bồng uốn ngọn

Với đặc trưng của phần mái dài uốn lượn, uốn ngọn bồng bềnh, kiểu tóc này luôn biết cách "ve vuốt" những đường nét góc cạnh và mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính nhưng không kém phần kiêu sa cho chủ nhân. Bạn đã thử chưa?

 

Mặt trái tim nên để kiểu tóc gì?
Mặt trái tim nên để kiểu tóc gì?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn muốn mái tóc làm nổi bật khuôn mặt trái tim hoàn hảo của mình? Hãy tham khảo những mẫu dưới đây.
Những kiểu tóc cho nàng mặt vuông, góc cạnh
Những kiểu tóc cho nàng mặt vuông, góc cạnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn giấu nhẹm những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt, để bạn có thể tự tin tỏa sáng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link