Những kiểu tóc đẹp cho nàng khuôn mặt tròn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khuôn mặt tròn, nhiều nàng sẽ băn khoăn không biết để kiểu tóc nào cho hợp. Dưới đây là một số gợi ý.

1- Tóc không quá dài

Độ quá dài của tóc chính là yếu tố phản cảm dẫn đến việc không cân xứng với khuôn mặt tròn. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất chính là mái tóc dài vừa phải. Cùng với mái tóc không quá dài, bạn hãy để những kiểu tạo dáng mái tóc ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu che bớt một phần gương mặt, tốt nhất là dài quá cằm.

2- Kiểu tóc ngắn

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.

3- Tóc bất cân xứng

Mặt tròn rất thích hợp với kiểu tóc bất cân xứng, kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau. Tóc rẽ ngôi lệch, phần mái dài che một phần trán sẽ khiến gương mặt bạn thon gọn hơn.

4- Tóc xõa dài

Nếu bạn có gương mặt tròn, muốn rẽ ngôi và không để mái, cách tốt nhất dành cho bạn là để tóc dài quá vai rồi tỉa đuổi phần đuôi tóc. Cách này sẽ giúp bạn "trị" khuôn mặt tròn hiệu quả nhất.

5- Tóc ngắn đánh rối

Khi có khuôn mặt tròn, bạn cũng có thể tạo hoặc cắt kiểu tóc ngắn này bằng cách tỉa đuổi nhiều tầng xung quanh đầu. Sau đó, tạo kiểu sao cho phần đuôi tóc cong ra, cong vào tự nhiên. Tuy nhiên, với kiểu tóc này cần sự cầu kỳ và khéo léo nên hãy cân nhắc khi lựa chọn kiểu tóc này.

5 kiểu tóc tết đơn giản, dễ thương mùa hè hút hồn phái đẹp
5 kiểu tóc tết đơn giản, dễ thương mùa hè hút hồn phái đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mát mẻ, thời trang và vô cùng dễ thương là những gì mà 5 kiểu tóc tết dưới đây mang lại cho bạn gái trong mùa hè này.
Cách búi tóc mùa hè cho phái đẹp U30 ăn gian tuổi
Cách búi tóc mùa hè cho phái đẹp U30 ăn gian tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Các kiểu tóc búi đẹp không chỉ giúp chị em tránh nắng mùa hè hiệu quả mà còn mang tới hiệu ứng sắc đẹp tuyệt vời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link