Những kiểu túi đáng để phái đẹp "đầu tư"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Túi xách chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nó không chỉ là nơi để đựng những vật dụng hàng ngày mà còn là món đồ giúp bạn thể hiện phong cách của mình.

Flapbag dây xích

Đây là dáng túi có thiết kế đóng mở giống một chiếc phong bì, thường chỉ có một khóa. Là loại túi cơ bản, dễ gặp, thiết kế tinh tế, chất liệu da và mang tính ứng dụng cao. Nếu bạn chưa có trong tay một chiếc túi nào ưng ý thì hãy chọn cho mình chiếc flapbag nhé. Dù ở môi trường công sở hay trường học, đi chơi hay tiệc tùng, ăn mặc giản dị hay "sang chảnh"... chiếc túi này vẫn thích ứng với mọi phong cách của bạn.

Ưu điểm thú vị nhất của chúng là khó bị lỗi mốt. Chiếc túi flapbag sẽ thêm phần hoàn hảo cho bạn nếu như đó là kiểu túi có dây xích. Hãy hình dung, chi tiết dây xích sẽ làm chiếc túi thêm phần bóng bẩy, thời thượng và cầm rất chắc tay. Còn gì tuyệt hơn một cô nàng diện chiếc váy đen đơn giản, tay hững hờ chiếc túi flapbag dây xích?

Túi satchel ánh kim  

Satchel là loại túi có một hoặc hai khóa, thường làm từ chất liệu da, có quai đeo vai, dài đến khoảng ngang hông, hình dáng gần giống chiếc cặp sách của học sinh. Túi satchel từ lâu đã được lòng giới trẻ bởi tính tiện dụng, có thể đựng thoải mái những món đồ mà chúng ta thường mang theo. Không những thế, nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục nếu bạn kết hợp màu sắc hài hòa.

Thông thường, chúng ta hay lựa chọn những kiểu túi satchel có màu trung tính hay các màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Thế nhưng, sao bạn không thử phá cách với một chiếc túi satchel ánh kim? Item này có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh và đặc biệt là bạn có thể tự tin mang theo chúng để góp mặt vào những buổi tiệc tùng sôi động. Sắc ánh kim lộng lẫy sẽ tăng thêm độ ấn tượng, sành điệu cho trang phục của bạn. Cũng cần nhớ rằng item này quá bắt mắt nên để "an toàn", bạn nên phối chúng cùng những trang phục màu trung tính mà tiêu biểu nhất là đen.

Túi trapeze hình thang

Mốt túi hình thang dù đã tạo nên trào lưu từ 2 năm trở lại đây nhưng cho đến nay vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Một chiếc túi hình thang có thể nâng tầm phong cách của bạn với thiết kế khá vuông vắn và phần vạt nhô hình tam giác ở hai bên thân túi, tạo nên đáy túi lớn và rộng.  Xúng xính váy áo thướt tha hay chút xuề xòa với trang phục năng động, chiếc túi này cũng hữu ích cho việc giúp style của bạn thêm cuốn hút.

Ngoài điểm cộng về độ thời thượng, túi  còn xứng đáng để được lựa chọn bởi độ tiện lợi. Nếu bạn muốn một vẻ ngoài  thanh lịch, hãy xếp gọn gàng phần vạt túi. Còn nếu tạo dáng hình thang như thông thường, bạn sẽ sở hữu một chiếc túi có khả năng chứa được rất nhiều món đồ hữu ích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn