Lee Bo Young sở hữu loạt siêu phẩm giày dép toàn đồ hiệu trong "Mine"

( PHUNUTODAY ) - Những đôi sandals mà Lee Bo Young diện trong Mine đều có kiểu dáng vô cùng đẳng cấp và giá cũng khá cao.

Bộ phim Mine khiến công chúng phải choáng ngợp ngay từ phút giây đầu tiên được phát sóng. Và Lee Bo Young với vai diễn con dâu thứ nhà tài phiệt còn sở hữu BST váy áo thanh lịch nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. Bên cạnh những bộ váy áo đến những nhà mốt lừng danh với thiết kế mảnh mai thì cô cũn có hàng loạt các món đồ giày dép cực sành điệu. 

Empty
Empty

Ngay từ ngày họp báo phim, Lee Bo Young diện bộ suits cách điệu thể hiện nữ quyền và xỏ chân trong siêu phẩm cao gót màu đen. Đôi sandals với phần gót cong dáng sừng với phần mũi nhọn bằng bạc sắc lẹm. Thiết kế này có giá tới 8.190$ - khoảng gần 190 triệu đồng.

Empty
Empty

Trong phim Lee Bo Young chọn đôi sandals ánh đồng mảnh mai sang chảnh với phần gót nhọn và thiết kế dây quai vắt chéo yêu kiều mềm mại. Thiết kế hack chân  này có giá gần 19 triệu đồng.

Empty
Empty

Lee Bo Young bổ sung thêm một đôi mule đính đá lấp lánh cho BST giày cao gót sang chảnh của mình. Diện cùng một bộ váy màu nude nhẹ nhàng là sang trọng vô cùng. Thiết kế giá khoảng 29 triệu đồng.

Empty
Empty

Đôi mule màu vàng nhạt mà Lee Bo Young từng đi gây chú ý với phần đế trong suốt, kiểu dáng tinh giản nhưng vẫn rất tôn chân và rất hợp với phong cách công sở của các chị em có giá hơn 15 triệu. 

Empty

Đôi sandals màu trắng được Lee Bo Young diện cùng bộ váy trắng trang nhã nhấn khóa cài trên cổ chân và tối giản mọi chi tiết cách điệu, thiết kế trị giá gần 19 triệu đồng.

Empty
Empty

Đôi mule màu đỏ với chất nhung cổ điển kiêu kỳ có phần đế cực xinh đảm bảo nàng nào ngắn cũng mê. Giá của sản phẩm này là 25 triệu đồng. 

Empty
Empty

Đôi mule đa góc cạnh này tạo nên nét chấm phá cá tính mạnh mẽ này từng khiến giới mộ điệu phải khuynh đảo khi ra mắt vào 2/2021 vừa qua. Phiên bản với rất nhiều gam màu cá tính và Lee Bo Young đã chọn màu vàng chanh có giá hơn 18 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link