Những lần Jisoo (BLACKPINK) hóa thân thành công chúa đời thực với váy áo điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp không theo đuổi phong cách cá tính hay quyến rũ nhưng vẫn ẵm trọn điểm 10 về vẻ đẹp.

Là nữ thần tượng gắn bó với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, Jisoo luôn hút mắt dân tình với những khoảnh khắc diện váy áo lộng lẫy hệt công chúa trong những thiết kế ấn tượng. Cô luôn toát lên vẻ đẹp vừa nữ tính, thanh thoát lại vô cùng dịu dàng. 

Empty

Jisoo (BLACKPINK) gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, nhã nhặn nên hay áp dụng các thiết kế nữ tính, đằm thắm có phần "bánh bèo". Chiếc váy có gam màu nổi bật, thiết kế lộng lẫy kèm đường cut-out táo bạo hiếm hoi mà cô diện. 

Empty

Nữ thần tượng nhóm BLACKPINK từng "gây mê" người hâm mộ khi khoác lên mình chiếc váy trắng. Cô nàng chỉ trang điểm đơn giản, đeo thêm chiếc bờm tóc ngọc trai và khoác áo choàng len màu xanh đã tôn trọn nét đẹp như công chúa. 

Empty

Jisoo không hề cầu kỳ trong lối make up hay tạo hình, thậm chí còn nhẹ nhàng và ít trang điểm nhất nhóm nhưng vẫn luôn tỏa sáng trong mắt công chúng. Mỗi lần người đẹp lên hình đều gắn liền với mái tóc màu đen truyền thống buông xõa, phong cách tiểu thư nhưng không hề đơn điệu mà vẫn nổi bật như thường. Đặc biệt, trong những khoảnh khắc đầy tính nghệ thuật như chụp ảnh dưới nắng, Jisoo lại càng thêm lộng lẫy. Chiếc váy màu trắng có thiết kế nữ tính, ngọt ngào càng làm nữ idol xinh đẹp bội phần.

jisoo-blackpink-hoa-cong-chua-ngoai-doi-thuc-voi-bst-vay-xinh-xiu-07485a

Có vẻ như nữ idol nhóm BLACKPINK rất đam mê những mẫu váy liền thân có thiết kế bèo nhún. Tuy nhiên dù diện mẫu váy nào Jisoo đều chiếm trọn "spotlight", làm netizen "thả tim". Rất hiếm khi cô bị chê khi diện váy. Giữa background là cả rừng hoa, Jisoo còn nổi bật hơn những bông hoa.

Empty

Không chỉ thích mê những bộ váy bèo nhún điệu đà, Jisoo còn khoe trọn vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ trong mẫu váy liền thân cao cổ, thể hiện khí chất kiêu sa và hút mắt tột bậc. Đặc biệt, nhìn cô nàng chẳng khác gì tiểu thư đài các. Có thể nói, Jisoo hiếm khi làm fan thất vọng vì tạo hình bởi cô nàng luôn biết phát huy ưu thế của bản thân. 

Empty

Những background của các shoot hình cũng được đầu tư hơn bao giờ hết nên Jisoo luôn thu được bộ ảnh "xịn xò". Trong đó, khoảnh khắc chụp cùng với phông nền đại dương, nữ idol "hắc hường" chứng minh mình có thể "cân" mọi item.

Empty

Gam màu trắng được diễn viên chính Snowdrop trưng dụng triệt để trong mọi trường hợp. Ẩn hiện sau dàn hoa mặc dù khá mờ nhưng lại mang tới tổng thể đầy nghệ thuật. Jisoo chẳng khác nào nàng công chúa bước ra từ khung cảnh đậm chất cổ tích.

Empty

Jisoo cũng từng hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, rạng ngời với thiết kế váy màu chanh vừa rạng rỡ, vừa bắt mắt. Vẻ ngoài tràn trề năng lượng của Jisoo được tôn triệt để trong thiết kế này. 

Empty

Dĩ nhiên nữ thần tượng cũng không quên "lăng xê" mẫu váy hoa nhí nhỏ nhắn mà xinh xắn. Đây cũng là một trong những thiết kế nổi bật nhất. 

Empty

Visual nhà BLACKPINK luôn biết cách khoe khéo vẻ đẹp của bản thân. 

Với 10 khoảnh khắc diện váy áo "xinh xẻo" hệt công chúa, Jisoo khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Lúc nào vẻ ngoài xinh đẹp của Jisoo cũng đạt điểm 10.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link