10 màn thay đổi visual sau khi cắt tóc mái bay, chị em có thể tham khảo cho Tết này

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc thăng hạng thần tốc, không sợ thành thảm họa nhờ vào cách chọn tóc mái bay.

Những ngày cận Tết, chị em thường gấp rút tút tát lại từ nhan sắc cho đến phong cách, giúp tỏa sáng trong dịp Tết này. Nhiều người còn băn khoăn không biết có nên cắt mái hay nuôi mái dài.

Lúc này, chị em hãy tham khảo kiểu mái bay lý do là kiểu tóc này hợp với mọi kiểu gương mặt, che nhược điểm tốt, giúp nhan sắc thêm xinh tươi. Với mái bay, chị em sẽ không sợ thành thảm họa vì lựa chọn này không đòi hỏi phải cắt mái quá nhiều. Ngắm một loạt ảnh cho thấy sự nâng tầm nhan sắc sau đây chắc chắn chị em sẽ muốn triển ngay để đón tết.

Empty

Tóc suôn thẳng, mái dài tuy nhưng khiến cô nàng này dừ hơn. Chuyển sang tóc mái bay, gương mặt của cô thậm chí còn nhỏ gọn hơn hẳn, nhan sắc thêm phần trẻ trung, giúp visual trở nên bay bổng, lãng mạn, độ cuốn hút tăng mạnh.

Empty

Tóc ép, mái rẽ ngôi trông khá tẻ nhạt nhưng chuyển sang mái bay, tỉa layer ngắn thêm, tổng thể mái tóc trông đã rất dày dặn. Kiểu mái này còn tạo góc nghiêng tuyệt xinh cho chủ nhân.

Empty

Những nàng trán hơi ngắn và hẹp sẽ muốn kết thân với tóc mái bay bởi lựa chọn này giúp gương mặt thêm cân đối, thanh thoát. 

Empty

Tóc mái bay thực sự có khả năng hack độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc cho nên khá lý tưởng cho nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng.

Empty

Chuyển sang kiểu tóc ngắn tỉa layer, mái bay, diện mạo của cô nàng này lập tức toát lên vẻ hiện đại và sành điệu. Đó còn chưa kể, gương mặt cũng rất nhỏ gọn, thanh tú.

Empty

Với ai có gương mặt ngắn, trán hẹp, tóc mái bay lại càng là lựa chọn lý tưởng hơn nữa. Kiểu tóc này giúp mặt tiền của chị em có được sự cân đối, nhan sắc thăng hạng hơn. 

Empty

Đôi khi, tóc xoăn thậm chí còn trẻ trung, tươi mới hơn cả tóc ép thẳng, mỏng xẹp. Đặc biệt là khi để tóc mái bay, diện mạo của chị em sẽ càng thăng hạng thêm nữa.

Empty

Tóc tỉa layer ngang vai, mái bay, sẽ mang đến cho chị em sự trẻ trung và phóng khoáng, hợp với cả nàng 30. 

Empty

Dùng lô cuốn và mái sấy tóc để giữ nếp cho mái bay. Chỉ với thao tác đơn giản là dùng lô cuốn phần mái đã được cắt sẵn, sau đó sấy tóc trong khoảng 30 giây - 1 phút, chị em đã giữ được nếp tóc mái bay chuẩn đẹp.

Empty

Cắt tóc mái bay, chị em quay góc nào cũng sẽ rất xinh. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết này.

Tóc mái bay phù hợp với hầu hết gương mặt của phụ nữ châu Á, ngay cả những cô nàng mặt to và thô. Tóc mái này thường được cắt dài tới xương gò má, buông lơi tự nhiên giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Thông thường, tóc mái bay sẽ có độ dài qua mắt đến khóe môi rồi uốn lơi nhưng độ dài này cũng được gia giảm theo từng gương mặt khác nhau. Ưu điểm của kiểu tóc mái này là dễ giữ nếp hơn so với các kiểu khác và đem lại cho bạn một diện mạo trẻ trung, hiền dịu.

Để giữ nếp, bạn nên chọn lô cuộn size nhỏ để có thể uốn sát phần chân tóc, như vậy giúp tóc mái nhìn cong tự nhiên hơn. Sử dụng chiếc lô nhỏ cuộn sát đường chân mái, và một chiếc lô khác uốn cong theo chiều mũi tên để tạo độ cong cho toàn bộ phần mái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link