Để không bị nhàm chán, nàng tóc xoăn nên tham khảo 3 cách làm điệu sau đây

( PHUNUTODAY ) - Có 3 cách tạo kiểu với tóc xoăn mà chị em rất nên ghim, áp dụng thì đảm bảo cuốn hút từ ngoài đời cho đến ảnh sống ảo.

Đa phần là trước Tết, các chị em sẽ uốn xoăn cho mái tóc. Với ai sở hữu làn tóc mỏng, tóc xoăn lại càng là lựa chọn lý tưởng hơn nữa vì tạo vẻ bồng bềnh, tăng độ dày cho mái tóc. Nhưng nếu diện tóc xoăn nguyên Tết cũng có thể khiến diện mạo của chị em trở nên nhàm chán. Và để vẻ ngoài luôn xinh tươi, mới mẻ trong Tết, có 3 cách tạo kiểu với tóc xoăn mà chị em rất nên ghim.

1. Tóc buộc đuôi ngựa

Để mái tóc xoăn trông thật gọn gàng, buộc đuôi ngựa chính là lựa chọn sáng suốt nhất, làm sáng gương mặt, diện mạo của bạn cũng rạng rỡ, tươi xinh. Muốn vẻ ngoài toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung hết cỡ, tóc buộc cao là ý tưởng hoàn hảo. Nàng nào thích có được visual nhẹ nhàng, tao nhã, tóc buộc thấp sẽ hợp lý hơn.

tocxoan1

Các bạn đừng quên làm động tác kéo những sợi tóc quanh đỉnh đầu. Bí kíp nho nhỏ này sẽ giúp mái tóc xoăn, buộc đuôi ngựa trông sang hơn, gương mặt cũng thêm phần thanh tú.

2. Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là cách tạo kiểu siêu hợp tóc xoăn làm tóc rất bồng bềnh, bay bổng, vẻ ngoài toát lên nét thu hút cực mạnh. Tóc xoăn buộc nửa còn mang đến cho chủ nhân vẻ sang chảnh và yêu kiều.

Chị em nên cố định bằng dây buộc vải scrunchie hay kẹp nơ. Đơn giản vậy thôi, vẻ ngoài đã rất nổi bật, sang trọng. Mặc áo áo len chân váy ngắn, bộ đồ vải tweed, hay ngay cả khi diện suit, chị em cũng có thể áp dụng kiểu tóc này để vẻ ngoài thêm mềm mại, cuốn hút.

tocxoan3

3. Tóc đeo bờm

Chị em có một giải pháp tuyệt hay cho mái tóc nữa đó là nhấn nhá phụ kiện cho mái tóc. Ngoài kẹp tóc, chị em cũng nên thử cả những chiếc bờm tóc nữa vì nó làm sáng mặt, nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính, bay bổng vốn có của tóc xõa.

tocxoan4

Chưa kể là bờm tóc sẽ mang đến vẻ ngoài sang chảnh, long lanh như tiểu thư, rất hợp với không khí Tết. Nếu chị em sợ bị "cưa sừng làm nghé", những kiểu bờm trơn màu trung tính, hoặc bờm dáng mảnh chính là lựa chọn hoàn hảo.

tocxoan5

Tóc sóng bồng bềnh, uốn lượn giúp gương mặt của các nàng thêm phần thú vị, sang chảnh và thu hút hơn bội phần. Tóc xoăn lọn to, lọn lăn tăn, xoăn đuôi tóc hay xoăn sóng nước cả đầu... Chỉ cần uốn phần đuôi tóc hoặc uốn lọn xoăn gợi sóng nhẹ nhàng là được. Luôn có những kiểu uốn xoăn không bị già dành riêng cho các nàng e ngại. Kiểu tóc này không kén mặt mà còn rất tôn da.

Với nàng tóc mỏng dính lộ cả đường chân tóc và da đầu, thì tóc xoăn chính là cứu cánh tuyệt vời nhất cho bạn. Những lọn tóc được uốn bồng bềnh, mềm mại, có thể giấu đi nhược điểm tóc mỏng ẹp xuống da đầu. 

Tóc xoăn còn giúp che khuyết điểm, ví dụ như che đôi gò má cao, làm mềm gương mặt to vuông vắn, tạo góc nghiêng thần thánh... Những nàng có gò má cao khi để tóc xoăn cũng không còn quá lo ngại về đôi gò má sắc lạnh đanh đá của mình.

Nàng có khuôn mặt vuông vắn, phần cằm ngang bè sang hai bên cũng dần trở nên mềm mại, nữ tính hơn nhờ sóng tóc lăn tăn bồng bềnh.  Đặc biệt kiểu rẽ ngôi giữa hoặc lệch không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Đây được coi là kiểu tóc cổ điển, nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho các bạn gái. Với kiểu rẽ ngôi lệch, bạn có thể chọn nhiều kiểu xoăn theo ý thích. Tóc xoăn lọn to tạo vẻ trẻ trung, năng động, còn lọn nhỏ đem lại nét quyến rũ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link