Những lần sao Việt "quá lố" trên truyền hình khiến khán giả từ yêu thành ghét

( PHUNUTODAY ) - Về độ "lầy lội" của sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, MC Cát Tường, ca sĩ San Hara, nhóm bạn Cờ cá ngựa,... đã khiến khán giả khó chịu.

Nụ hôn đồng giới của Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ

Trong một chương, ở tình huống chơi trò bịt mắt bắt dê, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ có màn chạm môi đồng giới. Nguyên nhân là Lâm Vỹ Dạ phải dùng mọi cách để đội bạn lên tiếng nên cô đã cưỡng hôn Lan Ngọc, nhưng vấn đề là Lan Ngọc còn chu môi hôn ngược lại.

Empty

Trước đó cũng trong chương trình này, Hari Won yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc hôn Lâm Vỹ Dạ khiến nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu phải cầu xin: "Em xin các chị". Khoảnh khắc cô bị ép thực hiện khiến không ít người thấy khó chịu. Sau đó, Lan Ngọc đã lựa chọn việc thơm má đàn chị để tránh phải hôn môi.

Mạc Văn Khoa khó xử khi bị cưỡng hôn

Khi bị đàn chị cưỡng hôn trên sóng truyền hình, Mạc Văn Khoa liên tục gào thét: "Không thể làm như vậy với người đã có bạn gái". Đây là cách "tung chiêu" với mục đích để gây cười, tăng tính giải trí nhưng bị cho là không phù hợp với một chương trình truyền hình. 

Empty

Cát Tường quá đà, liên tục cướp lời Trường Giang

Khi tham gia một chương trình, MC Cát Tường đã bộc lộ cảm xúc quá đà, liên tục nhún nhảy, cướp lời MC Trường Giang. Sau đó còn cởi giày, nằm trên sân khấu để thể hiện tiếc nuối cũng bị cho là quá lố. Nhiều khán giả cho rằng, độ "lầy" cần được tiết chế để tránh gây nên những tâm lý khó chịu với người xem.

Empty

Nhóm Cờ cá ngựa phủ sóng mọi gameshow

Nhóm bạn chơi thân Cờ cá ngựa gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương là một trong những nhóm bạn thân quy tụ toàn các ngôi sao nổi tiếng đặc biệt là Trấn Thành. Tuy nhiên, vì sự thân thiết ngoài đời đó mà họ "kéo nhau" đi khắp các chương trình, nhiều đến mức người xem cũng ngán ngẩm. 

Empty

Chưa hết, khi tham gia chương trình, các thành viên còn cãi nhau ầm ĩ trên sóng truyền hình khiến Trường Giang phải nhận xét "như cái chợ", chiếm sóng quá nhiều trong một show về các em nhỏ. Sau đó, nhóm bị nhắc nhở cần tiết chế để tránh ảnh hưởng đến người khác trong cùng gameshow.

Dù gameshow mang lại nhiều tiếng cười, không ít khán giả nhận định, việc các sao Việt tham gia có những hành động quá "lố" đôi khi gây phản cảm trên truyền hình và có thể không phù hợp với lứa tuổi một số người xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link