Những loại quả càng ăn càng béo, cân nặng cứ thế tăng không kìm nổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em nào đang trong quá trình giảm cân thì nên chú ý một số loại hoa quả sau vì nó có thể làm bạn tăng cân nhanh chóng đấy nhé:

Hồng xiêm

Một trong những loại trái cây làm tăng trọng lượng và chứa calo cao là hồng xiêm. Loại trái cây nhỏ màu nâu rất ngon này dường như có tác động lớn đến trọng lượng cơ thể.

Ăn loại trái cây này một lần trong khoảng thời gian nhất định sẽ không có gì khác biệt, nhưng nếu ăn thường xuyên, trọng lượng sẽ tăng nhanh. Vì vậy, chỉ nên ăn ít hồng xiêm nếu bạn đang ở trong chế độ ăn uống giảm cân.

Xoài

67c4dbad50ecb9b2e0fd

Đây là vua của các loại trái cây khi nói đến sự ngon và hấp dẫn nhưng nó lại làm cho trọng lượng cơ thể ngày càng tăng và béo ra. Vì vậy, phải cố gắng kiểm soát bản thân khi tiêu thụ loại trái cây này. Mỗi quả xoài có hàm lượng calo cao, khoảng 100 calo. Vì vậy, xoài là một trong những loại trái cây làm tăng cân.

Bơ là món ăn thơm ngon, có thể chế biến ra rất nhiều món bổ dưỡng như sinh tố bơ, salad bơ, bơ sữa,… Bơ là món tủ của nhiều bạn gai vì có nhiều lợi ích làm đẹp, nhưng với những cô nàng giảm cân thì tốt nhất là không nên làm bạn với em nó mỗi ngày.

Không những không giúp giảm cân mà ăn bơ còn khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Hàm lượng dinh dưỡng trong bơ cao, trong đó lượng protein được đánh giá là cao nhất trong số các loại hoa quả, chứa tới 289 calo – chỉ số khó chấp nhận với những người muốn giảm cân.

Dứa

Trong 4 loại quả này, dứa chứa hàm lượng đường cao nhất. Trung bình 160g dưa chứa 16,2g đường và 82 calo. Lượng calo không quá cao nhưng hàm lượng đường nhiều là nguyên nhân gây nên tình trạng tích trữ mỡ thừa, có thể phá hỏng giấc mơ 90-60-90 của bạn nếu ‘’măm măm’’ quá nhiều.

Trái cây sấy khô

Sử dụng trái cây sấy khô nhiều có thể ảnh hưởng tới quá trình giảm cân của bạn đấy nhé. Tất cả các loại trái cây sấy khô như nho khô, hạt điều, hạnh nhân..đều chứa chất béo bão hòa. Các loại trái cây sấy khô này có thể làm bạn tăng cân nhanh chóng đấy nhé. Lời khuyên cho các bạn muốn giảm cân đó là không nên sử dụng bất kỳ các loại trái cây khô nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link