Những mẫu đàn ông tốt với cả thiên hạ nhưng lại phụ bạc, làm tổn thương vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tốt với thiên hạ nhưng phụ bạc vợ phải kể đến kiểu đàn ông cuồng công việc. Lúc nào anh ta cũng đặt tham vọng lên hàng đầu nên chỉ biết đến công việc mà không quan tâm tới vợ con. Phụ nữ lấy người chồng này về xác định khổ.

1. Đàn ông lúc nào nghe lời mẹ

Đa phần khi phụ nữ thấy chồng nghe lời mẹ thì nghĩ là anh ấy có hiếu. Nhưng thực chất thì không phải đâu. Khi xảy ra mâu thuẫn thì dù cho vợ đúng anh ta cũng sẽ mắng vợ để bênh mẹ đấy, đây là kiểu đàn ông bám váy mẹ. Phụ nữ lấy về chắc chắn khổ.

2. Đàn ông luôn tỏ ra nhiệt tình trước mặt mọi người

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu yêu một người dàn ông nhiệt tình thì bạn có thể sẽ rất tự hào ở anh ấy. Bởi vì người đàn ông nhiệt tình thì ai nhở vả gì cũng giúp, anh ấy luôn được sự yêu quý từ mọi người. Thế nhưng đó chưa chắc đã tốt, bởi anh ta thường thích sỹ diện hão. Ra ngoài sẵn sàng giúp người lạ nhưng về nhà thì lại mắng chửi rồi bắt vợ làm hết mọi việc đấy. Đây là kiểu đàn ông 'việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng''.

3. Đàn ông dẻo miệng nhưng lại không có năng lực

Đàn ông dẻo miệng thường khiến phụ nữ mê mệt, bởi anh ta nói rất hay. Nhưng điểm yếu là anh ta chỉ nói hay chứ làm không có hay. Anh ta chỉ biết nịnh bợ người khác chứ không có năng lực thì tương lai sẽ làm khổ vợ con mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông coi công việc là hàng đầu

Đàn ông tốt với thiên hạ nhưng phụ bạc vợ phải kể đến kiểu đàn ông cuồng công việc. Lúc nào anh ta cũng đặt tham vọng lên hàng đầu nên chỉ biết đến công việc mà không quan tâm tới vợ con. Phụ nữ lấy người chồng này về xác định khổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link