Những mẫu nail cực xinh cho mùa Valentine mà bạn gái nào cũng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn đã có nửa kia hay là F.A lâu năm cũng nên tậu ngay cho mình 1 bộ nail xinh xinh cho mùa Valentine này.

 Các cô gái à hãy nhớ 1 điều rằng dù bạn đã có người yêu hay vẫn đang thuộc hội F.A thì hãy vẫn luôn biến mọi ngày thành ngày valentine của riêng bạn. Hãy luôn biến mình thành 1 nàng công chúa, hãy luôn yêu thương, chăm chút cho bản thân từ chân tơ, kẽ tóc đến móng tay móng chân. Dưới đây sẽ là 1 số mẫu nail cực hot cho mùa Valentine này, hãy cùng tham khảo nhé.

Sắc đỏ tôn da

Mùa valentine sao có thể thiếu sắc đỏ tượng chưng cho 1 tình yêu mãnh liệt. Màu đỏ không những sang tay mà còn cực kỳ tôn da đặc biệt là những sắc như đỏ rượu thiên tím hay đỏ thuần.

nail
nail18
nail6

Sắc trắng và nude nhẹ nhàng

Còn nếu bạn là cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nhã nhặn và thanh lịch chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu nail dưới đây.

nail17
nail22
nail19
nail20
nail21

Đen thời thượng

Bạn quyến rũ, bí ẩn và phá cách? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình 1 bộ nail màu đen huyền bí và thời thượng. Với móng màu đen bạn chỉ cần nhấn nhũ, màu khác cho 1-2 ngón khác là hiệu ứng thẩm mỹ nó mang lại đã cực kỳ tuyệt vời rồi.

nail23
nail24
nail25
nail26
nail27
Theo:  khoevadep.com.vn copy link