Rosé (BlackPink) xinh đẹp với son màu hồng san hô

( PHUNUTODAY ) - Rosé (BlackPink) đã mê như điếu đỏ màu son hồng san hô.

 BlackPink Rosé được mến mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, tính cách ngọt ngào mà còn bởi vẻ đẹp không tì vết của mình. Rosé đã tạo ra rất nhiều xu hướng từ thời trang đến các kiểu make-up. Dạo gần đây người hâm mộ phát hiện ra cô nàng đang mê mẩn màu son hồng baby và ngay lập tức màu son này trở thành xu hướng trang điểm cực hot tại châu Á.

Rosé vốn là 1 cô gái có vẻ ngoài lẫn tính cách vô cùng ngọt ngào dịu dàng vậy nên màu son hồng san hô sinh ra như dành cho cô vậy. Son hồng san hô chính là phép cộng hoàn hảo giữ sắc hồng nhạt ngọt ngào và ánh san hô rạng rỡ đem lại cho bạn 1 vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng lại bừng sáng vô cùng hút mắt.

Máu son hồng san hô tương đối kén da. Những người da tối màu khi diện màu son này lên thường sẽ khiến vẻ ngoài nhìn "dừ", "quê" và kém sắc. Rosé thì lại cực kỳ nổi tiếng với làn da trắng sứ của mình vậy nên màu son này càng giúp tôn làn da đẹp không tì vết của cô lên.

rose63
rose67

Dù với mọi kiểu trang điểm từ trang điểm tròng suốt, trang điểm kiểu "sparkling" trên sân khấu Rosé cũng khá trung thành với màu son hồng san hô. Và chúng ta cũng có thể thấy màu son này hợp với hầu hết các layout make-up khác nhau bởi nó vừa mang tính cơ bản, ngọt ngào của sắc hồng lại thêm phần rạng rỡ của ánh san hô.

rose71
rose72
Rose29
Theo:  khoevadep.com.vn copy link