Những mẫu váy cổ điển dự đoán sẽ lên ngôi trong hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy nhẹ nhàng, thuần khiết đảm bảo sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu trong những ngày hè. Vậy nhưng các bạn nghĩ như thế nào về những mẫu váy cổ điển?

Cho tới nay, dù đã hàng thế kỷ trôi qua nhưng giấc mơ thời trang Pháp của các quý cô dường như vẫn chưa bao giờ dừng lại. Nhắc đến phụ nữ Pháp, phái đẹp luôn bị chinh phục bởi phong cách thanh lịch, cổ điển, tinh tế và sở hữu thần thái quý phái rất riêng. Những hình ảnh các cô gái với mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng, với chân váy vintage, áo kẻ thủy thủ dạo phố cùng xe đạp cổ đã trở thành biểu tượng cho điệu hồn cũng như khí chất “Parisiennes”.

Như theo dự đoán, năm nay những mẫu váy cổ điện theo phong cách Pháp vừa nhẹ nhàng, dịu dàng ắt hẳn sẽ làm mua làm gió trong những tháng ngày sắp tới đấy nhé!

Chân váy midi (dài ngang bắp chân)

Có sức ảnh hưởng nhất vào những năm 40 cùng sự lên ngôi của thời trang đường phố, kiểu váy dài quá gối – midi – đã đem đến cái nhìn đầy mới mẻ cho giới thượng lưu.

6.nhung-mau-vay-co-dien-2-phunutoday.vn

Đây cũng là mẫu váy mang lại cảm hứng tiền đề cho phong cách New Look (những thiết kế tôn vòng eo và ngực) gây kinh ngạc toàn giới mộ điệu, được sáng tạo và giới thiệu vào đầu năm 1947 bởi NTK đại tài Christian Dior.

Váy midi lụa in họa tiết bướm

6.nhung-mau-vay-co-dien-3-phunutoday.vn

Chiếc váy lụa nổi bật với vòng eo được tạo điểm nhấn và họa tiết bướm in trang nhã. Khoác lên mình mẫu váy Vintage xếp ly dịu dàng này, các cô gái đừng quên chọn cho mình chiếc mũ cói cùng đôi giày Mule, chắn chắn trông bạn sẽ nữ tính và lãng mạn vô cùng.

Váy xòe kẻ sọc cổ xẻ sâu

6.nhung-mau-vay-co-dien-4-phunutoday.vn

Chiếc váy Vintage của Modcloth được thiết kế với hai vạt chéo ở phần thân áo nhằm tôn lên vòng một quyến rũ của cô gái. Đồng thời, phần eo được thắt cao và chân váy xòe giúp các nàng ăn gian được phần eo, tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn hẳn.

6.nhung-mau-vay-co-dien-5-phunutoday.vn

Yến Trang đem đến nét biến tấu mới mẻ cho phong cách hoài cổ khi mix bộ đầm sơ mi đỏ rực với đôi giày cao gót ánh kim và kính mắt tráng gương thời thượng.

6.nhung-mau-vay-co-dien-6-phunutoday.vn

Văn Mai Hương khoe sắc yêu kiều với bộ đầm hoa nhí cổ chữ V có tay xòe duyên dáng. Nữ ca sĩ không cần tới phụ kiện cầu kỳ, chỉ phối chiếc túi Gucci màu phấn nhỏ xinh đã có thể hoàn thiện phong cách nữ tính.

6.nhung-mau-vay-co-dien-7-phunutoday.vn

Cũng lăng xê đầm sơ mi đai buộc, Trương Quỳnh Anh thể hiện gu thời trang nhạy bén khi chọn phiên bản màu vàng mustard đang gây “bão”, mix với giày thể thao trắng để làm bật vẻ phóng khoáng, trẻ trung,

Theo:  khoevadep.com.vn copy link