5 item cứ diện là xinh trong hè

( PHUNUTODAY ) - Đâu cần phải những món đồ hàng hiệu quá mắc tiền, để giúp bạn tươi sáng, rực rỡ trong mùa hè thì trong tủ quần áo của bạn chỉ cần có 5 món đồ phụ kiện này thôi nhé!

Mùa hè đang đến sát nút và hẳn các cô nàng đã dọn dẹp xong tủ đồ đông, cất những chiếc áo len, áo khoác dày để nhường chỗ cho những món đồ hè mỏng nhẹ, mát mẻ. Bên cạnh áo phông, vốn là item cơ bản đã sớm được lôi ra diện từ mùa xuân, tủ đồ hè của các tín đồ thời trang không thể thiếu 5 items sau đây.

Sơ mi oversized

Sau áo phông, sơ mi dáng rộng oversized chắc chắn là "trùm sò" trong tủ đồ hè của các cô nàng. Dù có yêu thích phong cách nào, bạn cũng sẽ thấy sơ mi dáng rộng thật dễ diện và dễ đẹp trong mọi hoàn cảnh.

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-1-phunutoday.vn

Nếu thích điệu đà, bạn có thể mix sơ mi với chân váy hoặc diện layer cùng váy yếm/váy 2 dây; đơn giản và thanh lịch thì đã có phép cộng sơ mi + quần jeans hay quần tây; layer cùng nhiều loại áo để tạo nên set đồ cá tính. Đặc biệt là vào những ngày bạn không biết mặc gì, sơ mi dáng rộng lại càng phát huy giá trị của mình bởi đây thực sự là item dễ tính và an toàn đến mức không thể mặc xấu.

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-2-phunutoday.vn

Chân váy jean

Trong khi các loại chân váy đến rồi đi thì chân váy jean luôn trụ vững trong danh sách những items hè được diện nhiều nhất. Cũng đúng thôi bởi hiếm có kiểu chân váy nào lại hội tụ đủ cả 2 yếu tố cá tính và nữ tính như item này.

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-3-phunutoday.vn

Chân váy jean với 2 kiểu dáng ngắn và dài có thể chiều lòng mọi cô nàng, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau: chân váy jean ngắn + áo phông = năng động, trẻ trung; chân váy ngắn + áo blouse = nữ tính; chân váy jean dài + sơ mi = thanh lịch, kín đáo...

Váy quấn

Năm nay, váy quấn tiếp tục được dự đoán sẽ trở thành kiểu váy không thể thiếu của hội “bánh bèo” khi mà mùa hè còn chưa đến.

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-4-phunutoday.vn

 Item yểu điệu xinh xắn hết nấc này đã được hàng loạt tín đồ cũng như hot girl lăng xê nhiệt tình.

Quần short

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-5-phunutoday.vn

Vừa nhanh gọn lẹ lại không kém phần trẻ trung, năng động quần shoort kết hợp với thun hay sơ mi... đều giúp bạn dễ dàng đến bất cứ nơi đâu với diện mạo tươi trẻ, thoải mái.

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-6-phunutoday.vn

Áo khoét vai

5.5-mon-do-cu-dien-la-xinh-7-phunutoday.vn

Bạn có thể phối chân váy xếp ly với nhiều kiểu áo khác nhau, từ sơ mi thanh lịch, điệu đà đến áo thun năng động, trẻ trung. Chiếc váy đa năng này sẽ giúp bạn luôn là cô gái mùa hè tràn đầy năng lượng và không kém phần thời trang đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link