Những món ăn vặt không béo giúp chị em chống "buồn miệng" lúc ở nhà tránh dịch

( PHUNUTODAY ) - Đây là những món ăn dễ kiếm, ngon miệng giúp chị em đánh bay cảm giác thèm ăn, hạn chế tăng cân trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Táo

Táo là loại hoa quả có vị ngọt thanh, chứa nhiều nước, chất xơ và vitamin. Một quả táo nhỏ có thể giúp giảm cơn đói mà không làm bạn tăng cân.

Hạt điều

Bạn hãy chuẩn bị một ít hạt điều để nhâm nhi bất cứ lúc nào khi cảm thấy thấy buồn miệng thèm ăn. Loại hạt này chứa một lượng chất béo tốt, thích hợp với những ai đang muốn giảm cân lành mạnh.

Chuối

Chuối cung cấp nhiều năng lượng nhưng lại chứa rất ít calo. Một quả chuối kích thước trung bình chỉ cung cấp khoảng 86 calo, hoàn toàn phù hợp để trở thành đồ ăn vặt của bạn.

Lạc

Lạc là thực phẩm rẻ tiền và dễ mua. Chúng ta có thể ăn lạc luộc hoặc lạc rang mỗi khi cảm thấy buồn miệng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý 20 gram lạc có chứa 86 calo nên bạn đừng ăn quá nhiều kẻo ảnh hưởng đến cân nặng nhé.

thuc-pham-khong-beo-01

Bưởi

Bưởi chứa ít calo nhưng lại rất nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nửa quả bưởi chỉ chứa 50 calo và nhiều vitamin C giúp tăng cường trao đổi chất, nâng cao sức đề kháng, có lợi cho làn da của phụ nữ.

Rong biển sấy khô

Rong biển có chứa hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần cà rốt; lượng canxi cao gấp 3 lần sữa bò; lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng. Đây là món ăn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp thúc đấy quá trình đốt cháy calo, tạo ra nhiệt, ức chế sản xuất các tế bào mỡ mới, đem lại thân hình thon gọn.

Dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều nước giúp bạn cảm thấy nhanh no mà không làm tăng cân. Bạn có thể trộn dưa chuột với một chút muối hoặc ớt bột hoặc ép nước dưa chuột để uống mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link