Những món đồ khiến các mỹ nhân Việt từ mảnh mai hóa "đô con" trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là loạt item khá khó diện mà ngay cả nhiều người đẹp của giới giải trí Việt cũng không thực sự khoe được vóc dáng.

Dù là các ngôi sao cũng không thể tránh được nhưng pha bị "dìm dáng", kể cả là người nổi tiếng với body chuẩn đẹp như Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà... Dưới đây chính là những trang phục từng khiến các sao Việt phải "điêu đứng" vì dù thon gọn đến mấy cũng trở nên phát phì, trông như bị độn thêm nhiều cân nữa.

Kiểu áo thiết kế độn vai

Váy áo tay bồng được chị em diện rất nhiều trong những năm gần đây nhưng đó là với nhưng thiết kế có phần mềm mại, toát lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng chứ không phải áo độn vai tạo cảm giác phần vai dày sụ lên.

Áo độn vai được coi là "khắc tinh" của nhiều chị em, kể cả các sao nữ đang sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Empty

Tóc Tiên cũng từng bị chiếc áo độn vai có phần cứng nhắc này "dìm dáng". Giọng ca Ngày tận thế khó khoe được body chuẩn đẹp và đầy quyến rũ của mình trong thiết kế lạ lẫm này.

Empty

Là người đẹp quyến rũ bậc nhất Vbiz nhưng Hà Hồ cũng khó có thể sang chảnh và thời thượng như thường thấy khi diện chiếc áo độn vai cực "dìm dáng" này. Mặc dù sở hữu body vô cùng thon nhỏ nhưng khi khoác lên chiếc áo độn vai màu trắng này, Hà Hồ như tăng thêm vài cân.

Empty

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng gặp phải tình cảnh tương tự khi diện một cây xanh cực nổi bật. 

Quần áo da bóng bó sát

Thêm một thiết kế mà chị em cần tránh hoặc cân nhắc trước khi mặc chính là kiểu trang phục da bóng. Khi diện những thiết kế thế này hầu hết chị em sẽ lộ ra nhược điểm cơ thể như phần đùi to, hông to, vòng 2 kém thon gọn... Ngay cả người đẹp Ngô Thanh Vân hay Mỹ Tâm cũng bị "dìm dáng" đáng kể trong lần diện quần da bóng. 

Empty

Mỹ Tâm lộ nhược điểm đôi chân khá to khi mặc quần da bó. 

Empty

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân của điện ảnh Việt Nam cũng không khoe được vóc dáng khi chọn diện kiểu quần "khó nhằn". 

Các kiểu váy bóng bó sát

Cũng giống như quần áo da bóng, những thiết kế bóng bẩy thế này dần không còn phổ biến như trước nữa. Chúng tạo nên sự điểm nhấn là sự lấp lánh tuy nhiên cũng dễ phô bày nhược điểm cơ thể của người diện. Những gam màu nổi bật của thiết kế kiểu này càng khiến sao Vbiz "điêu đứng" vì không những không khoe trọn body mà còn tự "dìm" dáng.

Empty

Chúng mang đến sự nổi bật nhưng không mấy khoe dáng của mỹ nhân. 

Empty

Đến các mỹ nhân đẹp nhất nhì Vbiz cũng phải "thất thủ" trước trang phục bóng bó sát. 

Váy áo cổ yếm

Nếu như sở hữu phần vai hơi rộng thì bạn không nên diện kiểu trang phục đầy quyến rũ nhưng cũng khó diện này. Chúng có thiết kế hở khá nhiều phần vai và cánh tay nên sẽ dễ lộ ra nhược điểm. 

Empty
Empty

Mai Phương Thúy cũng từng gây tranh cãi với trang phục kiểu này. Nhiều người cho rằng nàng Hậu vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và cực quyến rũ ngay cả khi diện váy cổ yếm nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng vai người đẹp khá rộng nên không thực sự đẹp xuất sắc.

Đây chính là loạt item khá khó diện mà ngay cả nhiều người đẹp của giới giải trí Việt cũng không thực sự khoe được vóc dáng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link