Những món đồ lông sành điệu sang chảnh được các cô nàng sành mặc lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ lông như áo khoác, phụ kiện lông ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích.

Các thiết kế lông thú thường khiến chị em dè dặt mà chỉ chọn các loại thiết kế có pha chút lông trên cổ áo, cổ tay hay theo đường viền nút áo, thì năm nay toàn bộ phần thân áo đã được phủ những lớp lông dày dặn. Những chiếc áo lông được ứng dụng trên cả đường phố, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc áo khoác lông maxi dáng dài được nhà mốt đình liên tục giới thiệu trong các bộ sưu tập mùa lạnh năm nay của mình. Ngoài màu trắng, đen quen thuộc, bạn có thể “trẻ hóa” với thiết kế màu hồng baby.

Empty

Hãy thử sức cùng gam màu fuchsia rực rỡ ngọt ngào với áo khoác lông, mũ xô mềm mại, đi cùng sandals cao gót quai mảnh phối lông tone sur tone.

Empty

 Để trông gọn gàng và dễ vận động, những chiếc áo lông dáng ngắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Empty

 Mặc áo khoác da với phần cổ phối lông và hạn chế các chi tiết rườm rà là một trong những cách giúp bạn trông sành điệu và trẻ trung hơn.

Empty

 Ấm áp tuyệt đối là bản phối của áo choàng lông “quá khổ” cùng một chiếc mũ lưỡi trai tone màu hồng đất dễ thương.

Empty

 Lông cừu rất được thịnh hành trong những thiết kế phối cùng áo khoác da biker to cồng kềnh.

Empty

Bạn có thể mặc quần lông theo phong cách “trên đông dưới hè” cùng áo bra và khoác ngoài blazer có chung tone màu nâu.

Empty

 Những món phụ kiện như lông cũng rất được yêu thích để đưa vào outfit mùa lạnh của hội tín đồ bởi chúng đem đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng.

Empty

Bạn sẽ thấy chiếc áo lông này thật quen thuộc bởi chúng phảng phất hình ảnh của các cô nàng sành điệu.

Empty

 Màu lông thú được yêu thích và phổ biến nhất là trắng, xám, nâu hoặc đen. Nhưng trong năm nay, lông thú được nhuộm màu sáng tự nhiên như: Tím, xanh lá cây, đỏ, hồng... cũng rất hot.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_1

Áo khoác gile lông được thiết kế nhỏ gọn không chỉ giúp bạn ấm áp, cảm giác nhẹ nhàng mà còn rất dễ phối đồ từ phong cách nữ tính cho đến style cá tính, phủi bụi. Thêm chút nổi bật và sang trọng cho set đồ màu đen của bạn với chiếc áo vest gile lông phối da cá tính và ấm áp. Kết hợp chiếc áo khoác lông cùng áo sơ mi dáng dài quân đội và quần jean tối màu. Bạn có thể thêm phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kính mát để set đồ sành điệu hơn.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_2

Trang phục đơn giản với áo sơ mi cài nút, áo len và quần jean denim với áo lông thú. Trang phục này mix theo phong cách layer vô cùng năng động và ấm áp. Bạn nên lựa chọn chiếc áo khoác lông dày vừa phải để tránh quá cồng kềnh.

 Nếu được kết hợp cùng quần jeans sẽ trở nên năng động, phối với váy liền thân thì điệu đà nữ tính, trong khi đó mặc với chân váy mini thì quyến rũ vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link