4 mẹo mặc váy xẻ tà quyến rũ, gợi cảm mà chẳng hề phô phang giúp nàng hack dáng tuyệt đối

10:49, Thứ bảy 17/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt công thức giúp các nàng cân đẹp chiếc váy xẻ tà quyến rũ, dù là đi làm hay đi chơi đều có thể áp dụng.

Váy xẻ tà sẽ là item bạn không thể bỏ qua nhất là với những cô nàng yêu thích vẻ gợi cảm mà không muốn ăn diện hở hang quá đà. Đường cắt nhẹ nhàng trên thân váy không chỉ tạo ra hiệu ứng kéo dài đôi chân mà còn pha thêm nét cuốn hút không thể rời mắt. Chiếc váy này có ưu điểm có thể kết hợp được nhiều phong cách, items này phù hợp với mọi không gian từ chốn công sở cho đến các buổi tiệc náo nhiệt. Cùng điểm qua những cách lựa chọn và mix & match hiệu quả nhất với chiếc váy thần kỳ này.

Mix cùng blazer

Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi hình tượng quyến rũ và phóng khoáng. Các nàng có thể chọn đầm có gam màu trung tính bằng chất liệu ren hoặc lụa, khoác cùng blazer đồng màu hoặc sáng hơn một tone để bật lên sự nhã nhặn và sang trọng. Kết thúc công việc ở văn phòng, bạn chỉ cần cởi ra blazer hoặc khoác nhẹ trên vai để mang cảm giác sang chảnh hơn. 

Empty

Little Black Dress

Màu đen quen thuộc sẽ không còn nhàm chán với một đường kẻ bất ngờ ở bên chân hoặc sau váy. Bạn nên chọn những chiếc đầm với chất liệu mềm như lụa, nhung với độ dài tối đa để trở nên lộng lẫy hơn nếu cần đi đến một bữa tiệc “sang chảnh” nào đó.

Empty

Suit chân váy

Món đồ tưởng chừng như cứng nhắc này đã dần được nhiều chị em yêu thích. Ngoài việc mang đến sự thanh lịch thì suit chân váy giúp bạn có một vẻ ngoài cổ điển, không quá cứng ngắc cho những buổi cà phê cùng đồng nghiệp. Bạn nên chú ý đến độ cao của đường xẻ để dễ dàng di chuyển, tránh bị chiếc đầm “phản chủ” trong nhiều trường hợp. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi boots cao cổ có gam màu trung tính để “nâng tầm” những sải bước của mình.

Empty

Mix cùng sơ mi croptop

Váy xẻ tà là món đồ đa di năng có khả năng cân bằng với hầu hết các items khác mà không quá cứng nhắc hay bị dìm dáng. Một công thức linh hoạt là khi bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau từ áo cho đến váy. Để sáng tạo, bạn có thể dùng áo sơ mi cột lên để tạo một thành một chiếc croptop mới. Không quên trang bị thêm những phụ kiện như túi xách tay, kính râm và một đôi giày gót cao để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Trên đây là loạt công thức giúp các nàng cân đẹp chiếc váy xẻ tà quyến rũ, dù là đi làm hay đi chơi đều có thể áp dụng. Tuy nhiên chị em cũng nên cân nhắc về độ xẻ của chiếc váy để tránh hở hang nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh