4 kiểu áo khoác dễ "nuốt chửng" vóc dáng, team "nấm lùn" cần tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu khuôn mặt khả ái hay dáng chuẩn đến mấy thì cũng nên tránh mấy món đồ dìm dáng dưới đây.

Trang phục rộng thùng thình

Những bộ đồ rộng rãi luôn là trang phục yêu thích của các nàng vì tạo sự thoải mái. Tuy nhiên chính món đồ này lại dễ khiến vóc dáng của bạn bị “nuốt chửng” trong các lớp áo. Nhìn chung dù tiện lợi nhưng các kiểu áo khoác rộng thường kén người mặc và không dễ phối đồ. Thay vì mặc kiểu trang phục này, nàng nên nghĩ tới các lựa chọn khác để không bị mất điểm trong mắt người đối diện.

Empty
Empty

Để khắc phục, nàng hãy chọn các kiểu áo khoác dáng dài hoặc có độ rộng vừa phải. Áo khoác dáng dài đem lại sự thoải mái lại cho các nàng tha hồ mix & match quần áo bên trong.

Empty

Áo khoác có dây thắt eo càng đem tới hiệu quả "hack" dáng tuyệt vời.

Empty

Đây cũng là lựa chọn không tồi chút nào mà nàng có thể tham khảo.

Áo phao

Áo phao có khả năng giữ ấm tốt nhưng thường to sụ, có chút cồng kềnh. Áo phao chỉ thực sự phù hợp để mix cùng những bộ đồ ôm sát. Áo phao được làm bằng chất liệu dày dặn, nên áo bên trong nàng có thể mặc đơn giản mà không sợ bị lạnh. 

Empty

Áo phao đã rất to phồng rồi nên không nên mặc nhiều lớp quần áo bên trong. 

Empty

Một chiếc áo giữ nhiệt cổ cao phối cùng quần jeans đơn giản nhưng lại là phong cách ai cũng yêu thích.

Áo nỉ quá dài

Những chiếc áo nỉ quá dài thường sẽ làm thân hình nàng trông thẳng đuột, chẳng còn chút đường cong. Chưa kể là những chiếc áo này chính là khắc tinh với các cô nàng "nấm lùn". Ngay cả có vóc dáng cao ráo hay thân hình chuẩn người mẫu thì mặc bộ đồ này lên cũng biến mất không dấu vết.

Empty
Empty

Thay vì kiểu áo này, nàng hãy thử diện váy dài trông sẽ xinh xắn hơn nhiều. Chiếc váy dài thắt eo rất xinh xắn khoe trọn được vòng hai thon gọn.

Empty

Váy dài thắt eo phối cùng boots lại toát lên vẻ thanh lịch, quý phái không ngờ.

Áo khoác lông

Áo khoác lông cũng được làm bằng chất liệu dày dặn dù khá ấm áp và sang chảnh nhưng lại dễ khiến  trông tròn vo. Nếu nàng chưa chọn được kiểu áo khoác nào để “lên đồ” trong mùa đông này, đừng vội mua áo lông mà hãy chọn áo da, áo dạ,… nhé, vừa đảm bảo sành điệu vừa hack dáng.

Empty

Chỉ vì mặc chồng nhiều lớp áo áo khoác lông họa tiết da báo mà bạn sẽ bị thành thảm họa.

Empty

Hay một chiếc áo lông vừa to vừa dài thế này đảm bảo không nhiều người dám mặc.

Empty

Thay vào đó hãy nghĩ đến các kiểu áo khoác khác như blazer chẳng hạn. Hoặc áo khoác da cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa đông lạnh giá.

Theo:  xevathethao.vn copy link