Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng con gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết quà gì để tặng con gái thì hãy tham khảo những món quà ý nghĩa nhất dành tặng con gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 dưới đây nhé!

Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng con gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nếu bạn chưa tìm được món quà nào phù hợp thì hãy tham khảo một số gợi ý về món quà tặng 8/3 cho bạn gái độc đáo dưới đây nha.

Gấu Bông

Đa số các bạn gái khi được hỏi thích tặng gì trong ngày lễ đặc biệt là ngày 8/3 đều trả lời thích những chú gấu bông dễ thương bởi vì nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu này đó.

Tinh dầu thơm

Nhung mon qua y nghia nhat danh tang con gai nhan ngay Quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 1

 

Tinh dầu thơm với mùi hương tinh tế sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi học hành hay làm việc căng thẳng. Và đặc biệt mùi hương của tinh dầu sẽ làm người được tặng nhớ đến bạn. Một chai tinh dầu thơm sẽ là món quà phù hợp với sở thích của phái đẹp trong dịp 8/3 này.

Hoa Tươi

Mặc dù hoa tươi là một trong những món quà cổ điển trong những ngày này, nhưng các gái chưa khi nào cảm thấy thừa mà ngược lại rất là hạnh phúc khi nhận được hoa từ người mà mình yêu thương. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến bạn gái "một nửa của mình". 

Đồ da handmade

Thời trang và phong cách mà còn sử dụng được lâu, món đồ bằng da đúng là lựa chọn rất thú vị. Quà tặng bằng da có thể là chiếc ví, túi đựng đồ trang điểm, túi xách nhỏ…

Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng con gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nước hoa

Nhung mon qua y nghia nhat danh tang con gai nhan ngay Quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 2

 

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ.

Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của các chị em hiện nay.

Tuy nhiên việc chọn mỹ phẩm phù hợp với người được tặng là cả một vấn đề lớn. Giải pháp an toàn cho các chàng nếu muốn tặng quà là mỹ phẩm trong ngày 8/3 đó là màu son mỹ phẩm mà nàng đang sử dụng – cái này chỉ cần tinh ý 1 chút là có thể làm được rồi.

Quyển sổ tay handmade

Nếu bạn nghĩ những quyển sổ là vật đơn giản và gây nhàm chán thì có lẽ bạn đã lầm. Sổ handmade với trang trí tỉ mỉ, công phu, bên trong bạn có thể ghi lại những cảm xúc, những thời khắc quan trọng, những kỉ niệm đặc biệt của hai bạn. Nhận được món quà đầy ý nghĩa như vậy có cô nàng nào mà lại không cảm động trước sự lãng mạn và chân thành của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn