Những mỹ nhân Việt cùng tuổi nhưng khác biệt hoàn toàn về độ trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Những sao nữ Vbiz bằng tuổi nhưng có diện mạo khác biệt lớn do theo đuổi hình tượng khác nhau lại là đề tài "hot".

Dàn mỹ nhân Việt mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, những sao nữ Vbiz bằng tuổi nhưng có diện mạo khác biệt lớn do theo đuổi hình tượng khác nhau.

Hồ Ngọc Hà - Yến Trang

So sánh Hồ Ngọc Hà và Yến Trang có thể thyas Yến Trang được nhận xét trẻ trung hơn so với giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về dù gia nhập làng giải trí sớm hơn. Trải qua 3 lần sinh nở, bà xã Kim Lý khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước sắc vóc nóng bỏng mắt. Tuy nhiên Yến Trang vẫn có lấn át về độ hack tuổi và cả cách ăn diện cũng có phần trẻ trung hơn. 

Empty
Empty

Midu - Lâm Vỹ Dạ

Cùng sinh năm 1989, Midu và Lâm Vỹ Dạ lại ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi những nét đẹp riêng biệt.

Midu uôn xuất hiện trong diện mạo ngày càng trẻ trung, gợi cảm, thì thành viên nhà 7 Nụ Cười Xuân lại ghi điểm bởi nét ngọt ngào, nhuận sắc ở độ tuổi 33. Nhưng xét cho cùng Lâm Vỹ Dạ đành lép vế trước nhan sắc "lão hóa ngược" của nữ diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. 

Empty
diem-danh-nhung-my-nhan-viet-bang-tuoi-nhung-khac-xa-do-tre-trung-1df2cf7d

Khởi My - Nhã Phương - Bảo Thanh

Ba người đẹp đình đám Vbiz cùng sinh năm 1990 là Khởi My, Nhã Phương, Bảo Thanh cũng là những nhân tố tạo nhiều bất ngờ.

Khởi My dù đã lập gia đình vẫn trung thành với nét nhí nhảnh. Trong khi đó, bà xã Trường Giang lại gia nhập đường đua gợi cảm Vbiz khi chăm xuất hiện trong hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. 

Đặc biệt, khi đặt lên bàn cân với hai đồng nghiệp, nữ diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng được nhận xét có phần già dặn hơn. Theo đó, sự khác biệt trong phong cách thời trang giữa 3 người đẹp này chính là lý do khiến Khởi My, Nhã Phương trông trẻ hơn tuổi so với Bảo Thanh. 

Empty

Khởi My gây ấn tượng bởi nét trẻ trung, nhí nhảnh.

Empty

Nhã Phương tuy có phần lớn hơn giọng ca Gửi Cho Anh nhưng vẫn trẻ trung.

Empty

Bảo Thanh được nhận xét là có diện mạo trưởng thành nhất so với 2 đồng nghiệp bằng tuổi.

Bảo Anh - Hoàng Thùy

Bảo Anh và siêu mẫu Hoàng Thùy cũng có sự chênh lệch rõ rệt không kém. Hoàng Thùy được nhận xét già dặn hơn so với giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao. Trong khi đó, nữ diễn viên phim Bẫy Ngọt Ngào lại ghi điểm bởi vẻ đẹp ngày càng trẻ trung.

Empty

Cùng sinh năm 1992, Bảo Anh được cho là nổi bật hơn hẳn Á hậu.

Empty

Mỹ nhân xứ Thanh xây dựng hình ảnh beauty queen.

Văn Mai Hương - Kiều Trinh

Giọng ca Nếu Như Anh Đến trong showbiz Việt, dân tình dễ dàng nhận ra cô có phong cách trưởng thành, già dặn, còn nhiều lần tự "dìm hàng" mình bởi phong cách ăn mặc sến súa và kiểu trang điểm không phù hợp. 

Empty

Văn Mai Hương chọn hình tượng mặn mà, sắc sảo.

Empty

Kiều Trinh Xíu giữ vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo. Đó là lý do nhìn cô khác biệt hoàn toàn so với những người cùng tuổi 28. 

Do phong cách thời trang, lối make up cùng tình trạng hôn nhân là những lý do dẫn đến sự khác biệt về diện mạo giữa các mỹ nhân Vbiz cùng tuổi. Dù vậy, dân tình hoàn toàn không thể phủ nhận tất thảy sao Việt kể trên đều mang những nét cuốn hút riêng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link