Phạm Quỳnh Anh dù U40 vẫn ngày càng trẻ đẹp, đường cong hình thể nuột nà khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vào sắc vóc, Phạm Quỳnh Anh khi đọ sắc cùng Hoa hậu hay đàn em kém tuổi cũng chẳng hề "lép vế".

Sau gần 4 năm hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh từ một mẹ bỉm bình dị đã có màn lột xác cực ấn tượng. Cô luôn được nhận xét trẻ hơn tuổi rất nhiều. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, bà mẹ 2 con luôn "đốn tim" dân tình với visual rực rỡ. Gương mặt với những đường nét thanh tú, tuy chẳng quá sắc sảo nhưng lại vô cùng hài hoà.

Empty

Những lần để mặt mộc không phấn son cũng chẳng làm mất đi nét đẹp của giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em. 

Empty

Yếu tố giúp mỹ nhân họ Phạm không hề lu mờ giữa hội những người đẹp Vbiz còn là đường cong hình thể nuột nà. 

Empty

 Khi đọ sắc cùng Hoa hậu hay đàn em kém tuổi, cô  cũng chẳng hề "lép vế". 

Empty

Khi chung khung hình với cháu gái ruột 18 tuổi và có chiều cao "vượt mặt", nữ ca sĩ vẫn nổi bật.

Trên thực tế, để  duy trì sắc vóc, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đã rất đầu tư cho việc dưỡng nhan cả trong lẫn ngoài:

1. Cải thiện da dẻ

Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình skincare của Quỳnh Anh để giúp da được khỏe mạnh, sáng màu và mịn màng hơn. 

Hạn chế trang điểm đậm, style makeup "sương sương" kiểu Hàn Quốc với lớp nền mỏng nhẹ, trong veo; má hồng tươi tắn cùng màu với phấn mắt và son lỳ tông cam đất hoặc nude cũng giúp bà mẹ 2 con "hack tuổi" như gái đôi mươi.

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh còn duy trì thói quen thả vài sợi saffron vào bình nước lọc uống trong ngày để ngăn ngừa lão hoá cũng như cải thiện da dẻ từ sâu bên trong.

2. Detox cơ thể

Cô còn áp dụng cách detox loại bỏ các "độc tố" không xác định khỏi cơ thể. Detox là phương pháp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân. Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh không ngại thừa nhận trước đây cô rất chăm đến spa để dưỡng da. Khi dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nên Quỳnh Anh đã tự chăm sóc da tại nhà với mặt nạ vàng 24K.

Phạm Quỳnh Anh thú nhận trong những ngày detox tốt nhất nên hạn chế lướt Facebook để tránh gặp phải post đăng hình đồ ăn. Sau khi đi làm cô cũng cố gắng về thẳng nhà, "không rẽ ngang rẽ dọc vì đồ ăn ngon luôn rình rập mọi nơi, tránh xa những lời mời mọc đầy cám dỗ".

Nữ ca sĩ cũng cho biết cơ thể thích nghi với liệu trình detox khá tốt, không bị kiệt sức, vẫn có năng lượng làm việc, tập thể dục. Sau 10 ngày tuân thủ quy tắc detox, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ giảm được hơn 3 kg, cơ thể nhẹ nhàng hơn hẳn.

Kết thúc liệu trình detox, chế độ ăn sau khi thanh lọc cơ thể cũng có nhiều điểm cần lưu ý (không nên ăn quá nhiều tinh bột, đường ngọt...) nhằm đưa cơ thể dần thích nghi trở lại về nhịp ăn uống, sinh hoạt bình thường.

3. Tập yoga

Yoga là bộ môn Phạm Quỳnh Anh theo đuổi suốt nhiều năm qua để tránh lão hóa và trẻ lâu hơn thì phương pháp này còn mang đến hiệu quả cải thiện vóc dáng, biến đường cong trở nên mềm mại hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link