Tzuyu của TWICE nhan sắc và vóc dáng vạn người mê nhưng gu thời trang thảm hại khó đỡ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ riêng nhan sắc của Tzuyu thôi cũng đã đủ để "đốn tim" rất nhiều người hâm mộ rồi nhưng gu thời trang của cô thì bị chê lên chê xuống.

Tzuyu là mỹ nhân nổi tiếng với vẻ ngoài trong trẻo và ngọt ngào, từng là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của làng nhạc Kpop. Chỉ riêng nhan sắc của Tzuyu thôi cũng đã đủ để "đốn tim" rất nhiều người hâm mộ rồi. Nhưng mỹ nhân sinh năm 1999 lại thường xuyên bị "dìm" hàng vì gu ăn mặc xấu tệ. 

Cô thường xuyên mắc lỗi trang phục không tôn dáng, nhất là những lần cô mặc quần ống rộng. Nhìn style của Tzuyu mỗi khi ra sân bay hoặc tham gia sự kiện, cư dân mạng chê trách rằng phong cách thời trang tỷ lệ nghịch với gương mặt xinh đẹp.

Empty

Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1999 gây nhiều thất vọng.

Empty

Cách ăn mặc xuề xòa, thiếu chỉn chu của Tzuyu khiến dân tình nhiều lần ngán ngẩm.

Empty

Chiếc áo phông phối cùng quần ống rộng một cách tùy ý.

Empty

Chẳng ai nghĩ đây là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới.

Empty

Chiếc đầm đen dáng lửng với họa tiết hoa chìm đã làm vẻ ngoài của nữ thần tượng 9X trông "dừ" hơn tuổi.

Empty

Thật khó hiểu khi Tzuyu lại khoác lên mình những bộ váy hồng sến sẩm.

Empty

Bộ đồ đen rộng thùng thình chẳng hề tôn lên vóc dáng cao ráo.

Empty

Dường như Tzuyu có thù với đầm hoa vậy. Lần nào cô diện chúng cũng nhận về rất nhiều lời chê bai.

Để tránh trở thành "thảm họa" thời trang như Tzuyu, các nàng cũng cần chú ý trong việc lựa chọn phối đồ.

- Cẩn thận với quần ống rộng

Quần ống rộng vẫn là món đồ được phái đẹp ưa chuộng nhưng cũng là kiểu quần dễ làm các nàng tụt hạng phong cách. Các quý cô hãy mặc những mẫu quần ống rộng cạp cao để tôn dáng hết mức. Ngoài ra, chị em tránh chọn các thiết kế quần lửng đến bắp chân vì dìm chân.

- Ưu tiên đầm hoa sáng màu

Tối kị nhất là các nàng diện những chiếc đầm hoa tối màu. Hợp lý hơn cả là các quý cô mặc các thiết kế đầm hoa trên nền vải tươi sáng. Chúng vừa xinh xắn, nữ tính lại khiến người mặc trông trẻ trung hết mức. Hiện nay, những chiếc đầm hoa nhí vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của các tín đồ thời trang. Đầm hoa tối màu dễ làm chị em trông già như "bà thím", trong khi mẫu đầm hoa ngắn có màu sắc tươi sáng lại bắt mắt hơn cả.

- Đừng quên thao tác sơ vin

Chỉ với một thao tác sơ vin đơn giản, bộ đồ của chị em sẽ trông gọn gàng và chỉn chu hơn rất nhiều rồi, tạo cảm giác các nàng trông cao ráo và thon thả hơn thực tế. Các quý cô hãy sơ vin theo nhiều cách khác nhau như: sơ vin một bên vạt, sơ vin vạt trước, sơ vin lệch... để tạo nét thú vị cho outfit. Các cô gái có thể thử sơ vin một bên vạt để outfit thêm phần mới mẻ, thời thượng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link